Bước Nhảy Hoàn Vũ: MC thay đổi chóng mặt

Bước Nhảy Hoàn Vũ: MC thay đổi chóng mặt
TPO - Chỉ trong hơn 20 phút đồng hồ, thông tin từ ban tổ chức cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ đưa ra hai phương án chọn MC hoàn toàn khác nhau: Trước là Nguyên Vũ, sau đó là Đoan Trang.

> Bước Nhảy Hoàn Vũ: Xuất hiện ngôi sao dancesport

Bước Nhảy Hoàn Vũ: MC thay đổi chóng mặt ảnh 1

Đoan Trang - Nguyên Vũ - Thanh Vân

Theo thông tin ban đầu, ca sĩ Nguyên Vũ sẽ dẫn chương trình trong đêm mở màn cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ. Nguyên Vũ từng tham gia chương trình BNHV năm 2011 và đoạt giải 3 cùng với bạn nhảy Petya của mình.

Ngoài ca hát, anh còn tham gia đóng các bộ phim điện ảnh và truyền hình: Chuông reo là bắn, Dollar trắng, Dốc tình, Lục Vân Tiên… Anh cũng có nhiều kinh nghiệm là MC của nhiều chương trình như: Hát với ngôi sao, Vietnam's Idol, Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình, Tiếng ca Học đường…

Nhưng chỉ sau đó không lâu, ban tổ chức cuộc thi lại gửi thông tin rằng Đoan Trang mới là người dẫn dắt cuộc thi ở đêm mở màn. Người dẫn cùng lại cũng không phải diễn viên Thanh Vân, mà sẽ cùng với một "nhân vật khá đặc biệt" nằm trong danh sách 10 nghệ sỹ chính thức của BNHV vào tối 18-3-2012 tại Cung thể thao Quần Ngựa.

Đoan Trang cho biết, mặc dù từng tham gia vào sân chơi BNHV với hai tư cách, là thí sinh của năm đầu tiên (2010), cô cùng bạn nhảy của mình đã đoạt ngôi vị Á quân, đến năm thứ 2, cô đóng vai trò là một người MC làm cầu nối giữa các nghệ sỹ và khán gỉa, nhưng "Mỗi khi có cơ hội được trở lại với BNHV, Đoan Trang đều cảm thấy đầy ắp những kỉ niệm và những trải nghiệm khó quên cho dù vị trí của mình là gì đi nữa".

Tuy nhiên, ban tổ chức cũng cho biết, MC sẽ vẫn có diễn viên Thanh Vân, và nam ca sĩ Nguyên Vũ trên sân khấu của Bước Nhảy Hoàn Vũ năm nay, nhưng không phải ở đêm mở màn.

Theo Viết
MỚI - NÓNG