Bước Nhảy Hoàn Vũ mà ngỡ 'Cặp đôi hoàn hảo'

Bước Nhảy Hoàn Vũ mà ngỡ 'Cặp đôi hoàn hảo'
TPO - Đêm mở màn Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012 với quá nhiều tiết mục ca hát kết hợp với nhảy múa phụ họa khiến nhiều người liên tưởng tới một đêm thi của gameshow Cặp Đôi Hoàn Hảo.
Nguyên Vũ và Ốc Thanh Vân trong tiết mục khiêu vũ đầu chương trình
Nguyên Vũ và Ốc Thanh Vân trong tiết mục khiêu vũ mở đầu chương trình.

Sau nhiều tháng chờ đợi, đêm qua khán giả truyền hình cả nước đã được thỏa lòng mong đợi khi chương trình mở màn của Bước nhảy hoàn vũ 2012 lên sóng truyền hình với rất nhiều tiết mục hứa hẹn mang lại sự hấp dẫn và bất ngờ của một mùa giải mới.

Tuy nhiên, những khán giả đã kiên nhẫn chờ đợi đến giờ phát sóng Bước nhảy hoàn vũ (khá muộn do phải "nhường sóng" cho đêm bán kết VN's Got Talent) có lẽ đã vô cùng thất vọng với một liveshow không khác gì một chương trình ca nhạc tạp kỹ.

Sau những tiết mục khiêu vũ hết sức ấn tượng của các vũ công quốc tế và đặc biệt là cặp đôi vũ công đang giữ vị trí Top 3 thế giới: Troels Bager và Ina Jeliazkova đến từ Đan Mạch, khán giả mong chờ các thí sinh của mùa giả năm nay sẽ "chiêu đãi" họ bằng những màn khiêu vũ hấp dẫn thì hầu hết trong số họ lại quay ra... hát.

Tuấn Tú và Đoan Trang hát Chỉ có đôi ta
Tuấn Tú và Đoan Trang hát Chỉ có đôi ta.

Sau khi "đóng thế" vai trò MC trong một vài phút ngắn ngủi, cặp đôi Đoan Trang, Tuấn Tú thể hiện ca khúc chủ đề của chương trình Cặp đôi hoàn hảo do nhạc sĩ Quốc Bảo sáng tác - Chỉ có đôi ta.

Với chiếc váy rộng mang phong cách di-gan, á quân mùa thứ nhất Bước nhảy hoàn vũ thỏa sức túm váy tung bên này, hất bên kia để thể hiện tài khiêu vũ, trong khi đó chàng MC điển trai có vẻ đang tập trung vào những lời hát mới mẻ nên chưa thể hiện được nhiều tài nhảy nhót bên cạnh nữ ca sĩ đa tài.

Quách Ngọc Ngoan và Phương Thanh trong phần song ca
Quách Ngọc Ngoan và Phương Thanh trong phần song ca.

Chàng người mẫu Quách Ngọc Ngoan sau khi gây ấn tượng tại Cặp đôi hoàn hảo tiếp tục thử sức ở lĩnh vực khiêu vũ. Nhưng trong đêm mở màn Bước nhảy hoàn vũ anh lại chọn tài lẻ ca hát để "chào" khán giả khi kết hợp với ca sĩ Phương Thanh. Tiết mục mang đậm phong cách dân giân giúp cho 2 người diễn hài trước khán giả nhiều hơn là thể hiện tài năng nhảy múa, người hâm mộ phần nào thất vọng.

Tương tự, 2 diễn viên trẻ Huỳnh Đông và Vân Trang trong tiết mục song ca Cô Thắm về làng cũng phát huy sở trường diễn xuất để mang lại những màn tung hứng hài hước, thú vị cho khán giả; khiến khán giả băn khoăn không biết họ khiêu vũ ra sao.

Huỳnh Đông và Vân Trang hát Cô Thắm về làng
Huỳnh Đông và Vân Trang hát Cô Thắm về làng.

Một tiết mục đậm chất "Cặp đôi hoàn hảo" khác là sự kết hợp giữa Minh Quân và Minh Hằng trong màn biểu diễn opera trích đoạn Bóng ma trong nhà hát, từng được Đoan Trang và Trấn Thành cũng như nhiều thí sinh khác trong cuộc thi hát của các cặp đôi thể hiện trong mùa giải năm ngoái.

Tiết mục duy nhất đầu tư cho khiêu vũ là của nữ người mẫu Anh Thư. Trên nền nhạc ca khúc I Will Always Love You của diva Whitney Houston, cô và bạn nhảy của mình đã có những điệu nhảy tình tứ làm say lòng khán giả. Những động tác dứt khoát, tạo hình đẹp mắt của Anh Thư cho thấy cô đã có sự đầu tư và tập luyện rất công phu cho tiết mục của mình, hứa hẹn sẽ là một nhân tố gây bất ngờ trong cuộc thi năm nay.

Minh Quân và Minh Hằng có màn opera trích đoạn Bóng ma trong nhà hát
Minh Quân và Minh Hằng có màn opera trích đoạn Bóng ma trong nhà hát.

Mở màn đêm diễn, ban tổ chức sắp xếp một màn hoán đổi vị trí MC có phần "thừa thãi" giữa Đoan Trang - Tuấn Tú và Ốc Thanh Vân - Nguyên Vũ. 2 MC chính của chương trình là Thanh Vân và Nguyên Vũ gây thất vọng cho khán giả khi cô diễn viên vừa mới sinh con thường xuyên nói "nhịu" còn chàng ca sĩ đỏm dáng thì nhiều khi "sến" quá mức.

Hy vọng trong đêm diễn mở màn Bước nhảy hoàn vũ, ban tổ chức sắp xếp để "ém hàng" nhằm tạo sự hấp dẫn cho các đêm thi tiếp theo và tạo điều kiện cho các thí sinh bùng nổ để tạo sự bất ngờ cho khán giả.

Đêm diễn thứ 2 sẽ diễn ra lúc vào lúc 21h20 ngày 25-3 trên kênh VTV3.

Theo Viết
MỚI - NÓNG