Mỹ Linh hát để yêu hơn cuộc sống

Mỹ Linh hát để yêu hơn cuộc sống
TPO - Mỹ Linh - nữ diva tóc ngắn xinh đẹp sẽ kể với khán giả của mình  câu chuyện được viết bằng âm nhạc, khắc họa con đường hoạt động nghệ thuật của chị qua show diễn xuyên Việt “Và em sẽ hát …”.

Sau gần sáu năm kể từ liveshow Mỹ Linh Tour ‘06, Mỹ Linh và ê-kíp sẽ thực hiện một chương trình xuyên Việt với tất cả cảm xúc và trải nghiệm sống của một diva đang ở giai đoạn chín muồi về sự nghiệp. Tour diễn cũng là để kỷ niệm 20 năm đứng trên sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp của Mỹ Linh.

Chương trình sẽ được thực hiện với phần nhạc đệm của ban nhạc Anh Em - ban nhạc đã gắn liền với tên tuổi và mỗi bước đường sự nghiệp của Mỹ Linh trong suốt 15 năm qua, với thành phần tham gia bao gồm: Anh Quân, Huy Tuấn, Hồng Kiên, Quốc Bình, Vũ Văn Hà, Tuấn Nam.

Trong chương trình lần này, khán giả sẽ được gặp lại hình ảnh một Mỹ Linh trong sáng với “Thì thầm mùa xuân”, dịu dàng đằm thắm với “Chị tôi”, tràn đầy sức sống với “Tóc ngắn”, sang trọng, lộng lẫy trong “Chat với Mozart”, và không kém phần bí ẩn quyến rũ với những tác phẩm mà khán giả còn chưa biết tới.

Nếu như ở Mỹ Linh Tour ’06, thông điệp của Mỹ Linh là “Âm nhạc không biên giới”, thì với chương trình lần này, thông điệp của cô là âm nhạc luôn có sức mạnh lan toả, truyền cảm hứng vô tận và kết nối tình yêu từ mọi trái tim .

Mỹ Linh hát để yêu hơn cuộc sống ảnh 1

Mỹ Linh chia sẻ: "Tôi mong muốn “Và em sẽ hát …” là một show diễn ngập tràn tình yêu của tôi và mọi người. Với tôi, tình yêu luôn có sức mạnh truyền cảm hứng mãnh liệt khiến tôi thấy mình tràn đầy sức sống và tin yêu cuộc sống. Tôi cũng mong những khán giả đến với tôi trong chương trình “Và em sẽ hát…” cũng sẽ nhận được năng lượng từ những xúc cảm tuyệt vời đó như tôi".

Khách mời đặc biệt của show diễn “Và em sẽ hát …” của Mỹ Linh là ngôi sao ca nhạc Hàn Quốc Im Tae Kyung. Họ đã từng gặp gỡ và song ca cùng nhau tại Hà Nội vào năm 2006.

Im Tae Kyung được ví như một “Michael Bubble của Hàn Quốc”, đại diện cho một lớp ca sỹ trẻ của Hàn Quốc được đào tạo bài bản chuyên nghiệp. Ngôi sao ca nhạc Hàn Quốc này sẽ có mặt tại Hà Nội trước ngày 11-04 để tham gia luyện tập cùng ca sĩ Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em.

Một điều đặc biệt nữa của chương trình chính là việc họa sĩ Thành Chương sẽ lần đầu tiên xuất hiện với vai trò người dẫn chuyện trên sân khấu. Ông là một người bạn lớn đối với gia đình và cá nhân Mỹ Linh từ những năm khởi đầu sự nghiệp ca hát. Thành Chương đã luôn theo sát và ủng hộ Mỹ Linh trong cả con đường nghệ thuật lẫn cuộc sống, và cũng là người nắm giữ nhiều câu chuyện bí mật nhỏ rất thú vị của Mỹ Linh.

Thời gian Tour Mỹ Linh xuyên Việt - “Và em sẽ hát…”:

- Hà Nội (Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô): 11&12-4-2012
- TP. Hồ Chí Minh: 12-5-2012
- Đà Nẵng: 25-5-2012

Theo Viết
MỚI - NÓNG