Châu Việt Cường nói có 'quan hệ' nhưng không cưỡng hiếp

Châu Việt Cường nói có 'quan hệ' nhưng không cưỡng hiếp
TPO - Chiều nay, ca sĩ Châu Việt Cường đã "trần tình" với báo giới về các thông tin liên quan đến sự việc bị tố cáo cưỡng hiếp một nữ sinh cấp ba.

Theo lời kể của Châu Việt Cường, cách đây hai ngày, nhận được yêu cầu từ công an Hoàng Mai và biết có lá đơn "kêu cứu" của N.C, cô gái tố cáo bị cưỡng hiếp, thì bản thân chàng ca sĩ thị trường này cũng ngớ người không hiểu.

Cường khẳng định đúng là mình đã có quan hệ với N.C trong một lần cô gái này đi lên Hà Nội. Đi từ Hải Phòng lên, N.C có yêu cầu Châu Việt Cường ra đón nhưng anh chàng này kêu bận, bảo N.C tự đi xe ôm về chung cư của mình tại Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội. Khi tới nơi, trợ lý của Cường xuống đón và trả tiền xe ôm.

Quen nhau qua facebook, tán tỉnh nhau qua chat, với hình thức rất ưa nhìn của N.C, Châu Việt Cường thừa nhận: "Tôi có rất nhiều fan, nhưng không hiểu sao tôi rất thích N.C, tôi cũng có biết N.C chút ít từ trước đó. Chúng tôi đã bày tỏ tình cảm với nhau rất nhiều qua chat, fb và tin nhắn.

Khi N.C tới phòng của tôi là lúc chúng tôi đã biết và nói chuyện qua điện thoại, tin nhắn cả tháng trời. Hôm ấy, sau một hồi trò chuyện, chúng tôi đã quấn lấy nhau và điều gì đến đã đến.

Chúng tôi đã quan hệ hai lần trong ngày hôm đó. Sau đó N.C ra về, tôi có đưa cho cô ấy 500 ngàn để lấy tiền đi đường. Tôi chỉ nghĩ đơn giản, có tình cảm với nhau, tôi là đàn ông, có phải đồng tính đâu, mà nhìn thấy một cô gái đẹp, lại nói yêu mình, mà mình lại... không làm gì. Tất cả chỉ có thế. Làm gì có chuyện cưỡng hiếp".

“Có thể, N.C muốn tạo scandal để nổi tiếng, vì N cũng là một ca sỹ nghiệp dư, muốn dựa vào danh tiếng của tôi. Cũng có thể do một người nào đó dụ dỗ nên mới làm đơn tố cáo”, Cường nói thêm.

Vào ngày mai, cơ quan điều tra sẽ yêu cầu cô nữ sinh N.C, người đã tố cáo bị Châu Việt Cường cưỡng hiếp, lên làm việc.

Theo Viết
MỚI - NÓNG