Bống Hồng Nhung sắp làm mẹ

Bống Hồng Nhung sắp làm mẹ
TPO - Ngay sau khi phát hành album "Vòng tròn" vào cuối năm ngoái, thì dự định đến cuối tháng 4 năm nay, cô Bống Hồng Nhung sẽ hạnh phúc chào đón thiên thần nhỏ đầu tiên của mình và anh chồng người Mỹ Kevin.

Khi thấy cô ca sĩ nhỏ bé xinh đẹp xuất hiện trong những chương trình ca nhạc hồi cuối năm ngoái với vòng 2 bất thường, có rất nhiều người đã muốn chúc mừng Hồng Nhung nhưng Bống từ chối chia sẻ nhiều về hạnh phúc này.

Ngay cả khi biết mình mang thai đôi, Hồng Nhung cũng hạn chế siêu âm vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của con. Giới tính của hai em bé cũng không được tiết lộ. Hiện nay, Hồng Nhung đang sống cùng gia đình chồng tại Mỹ, chờ đón ngày "khai hoa nở nhụy".

Bống Hồng Nhung sắp làm mẹ ảnh 1

Kể từ liveshow đầu tiền năm 1997 - "Bống bồng ơi", dấu mốc rực rỡ trong sự nghiệp ca hát của Hồng Nhung khi chị 27 tuổi, 15 năm sau, 2012, chị tiếp tục kể về câu chuyện cổ tích của riêng mình với điều kỳ diệu không thể ngọt ngào hơn - Làm Mẹ.

Cũng để đánh dấu chặng đường ca hát, album nhạc điện tử Vòng Tròn đã ghi dấu chặng đường dài Hồng Nhung đi qua, những câu chuyện đời thường của Bống được tự sự sống động bằng ngôn ngữ âm nhạc hiện đại – electronic.

Bống Hồng Nhung sắp làm mẹ ảnh 2

Với MV Vòng Tròn, Hồng Nhung đã đoạt 3 giải thưởng quan trọng của "Giải thưởng video nhạc Việt" kênh MTV Việt Nam: - Ca sỹ được tạo hình xuất sắc nhất; Hình ảnh đẹp nhấtThu âm xuất sắc nhất.

Mặc dù làm mẹ ở tuổi 42, nhưng Hồng Nhung có lẽ đang rất hạnh phúc. Hạnh phúc ấy lan truyền tới cả rất nhiều khán giả yêu thương chị trong suốt chặng đường ca hát.

Tất cả khán giả nơi quê nhà, đều đang hồi hộp cùng Hồng Nhung, để chào đón những mầm sống vô cùng đáng yêu ngày trở về cùng Bống.

Chị Bống ngày mang bầu:

Bống Hồng Nhung sắp làm mẹ ảnh 3
Bống Hồng Nhung sắp làm mẹ ảnh 4
Bống Hồng Nhung sắp làm mẹ ảnh 5
Bống Hồng Nhung sắp làm mẹ ảnh 6
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.