Bán kết 7 Got Talent: Nhạc kịch trở thành đặc sản

Bán kết 7 Got Talent: Nhạc kịch trở thành đặc sản
TPO - Tiết mục nhạc kịch của cô gái Nguyễn Hương Thảo trở thành tâm điểm của đêm bán kết 7 VN's Got Talent nhờ giọng hát thánh thót và trong trẻo.
Tiết mục nhạc kịch của cô gái Nguyễn Hương Thảo nổi bật nhất đêm bán kết 7
Tiết mục nhạc kịch của cô gái Nguyễn Hương Thảo nổi bật nhất đêm bán kết 7 .

Đêm bán kết cuối cùng của cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam với sự tham gia của 7 tiết mục khá đồng đều, tuy nhiên khán giả thật khó có thể tìm được những tiết mục "đinh" và nổi trội hơn hẳn số còn lại.

Ca hát vẫn là những tiết mục chiếm ưu thế về số lượng và được chú ý trong đêm bán kết tối qua với bài hát hát nhạc kịch ấn tượng của cô gái Nguyễn Hương Thảo, thầy giáo Nguyễn Xuân Trung và thí sinh Nguyễn Xuân Lân với ca khúc Lazy Song của Bruno Mars.

Cô gái Nguyễn Hương Thảo được MC Quyền Linh giới thiệu như một nàng tiên cá, bước ra sân khấu và tiếp tục thể hiện tài năng hát nhạc kịch qua ca khúc Think of me (từ vở nhạc kịch “Phantom of the opera”).

Với sự đầu tư về mặt dàn dựng và khung cảnh vô cùng phù hợp với không khí của bài hát, giọng ca thánh thót và cao vút của Hương Thảo như càng trở nên da diết và ấn tượng hơn. Nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết sự đầu tư này khiến cho sự xuất hiện của cô tương xứng hơn và đây thực sự là một "đặc sản" của mùa tìm kiếm tài năng Việt Nam năm nay.

Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc thì hơi tiếc vì lần này Hương Thảo chỉ chú trọng vào giọng hát mà không thể hiện tài năng diễn xuất từng gây ấn tượng với anh ở vòng sơ loại sân khấu. Nghệ sĩ hài hóm hỉnh: "Hay là bạn ém lại để dành cho đêm chung kết?".

Thầy giáo Nguyễn Xuân Trung lần này chọn một ca khúc đồng quê mùi mẫn khác hẳn với phong cách sôi động của anh ở vòng loại sân khấu làm lộ nhược điểm về giọng hát, tuy nhiên ưu điểm lớn nhất đó là anh hát rất có hồn và tình cảm.

Chàng trai Nguyễn Xuân Lân tiếp tục ghi điểm ở vẻ ngoài điển trai và phong cách trình diễn vui nhộn, dễ chiếm cảm tình nơi người xem. Tuy nhiên nhạc sĩ Huy Tuấn cho rằng tiết mục của chàng thí sinh này quá chú trọng và chiêu, trò mà quên mất giọng hát.

So với các tiết mục ca hát, những tài năng còn lại trình diễn trong đêm qua chưa thực sự để lại ấn tượng nơi người xem.

Tiết mục mở màn vui nhộn của Những chú sóc con
Tiết mục mở màn vui nhộn của Những chú sóc con.

Nhóm Những chú sóc con mở màn đêm bán kết với phong cách khá vui nhộn và dễ thương, tuy nhiên với việc kết hợp những động tác khó trong các điệu hip-hop, popping, dancesport... vẫn chưa thực sự đồng đều và nhuần nhuyễn.

Thí sinh Kiều Văn Thanh mang lên sân khấu một loạt những nhạc cụ tự chế và trình diễn một giai điệu gợi thương nhớ đồng quê, tuy nhiên theo nhạc sĩ Huy Tuấn thì nếu đây là một cuộc thi về các sáng chế thì sẽ hợp với anh hơn.

Chàng trai Ngô Minh Tú từng khiến giám khảo Thúy Hạnh phát khóc với màn biểu diễn nhào lộn cùng xe đạp đêm qua tiếp tục thể hiện nhiều pha mạo hiểm khiến khán giả thót tim nhưng với Huy Tuấn thì anh vẫn chưa cảm thấy "đủ đô".

Tiết mục cuối cùng tranh tài trong đêm bán kết là chàng trai Trần Thái Sơn với tài beatbox khá ấn tượng. Việc kết hợp với nhảy múa trong quá trình beatbox đã thực sự gây thích thú với Huy Tuấn và Thành Lộc.

Kết quả của đêm bán kết 7 sẽ được công bố vào lúc 20h thứ 3, 17-4 trên VTV2.

Theo Viết
MỚI - NÓNG