Ngao ngán với giám khảo Bước Nhảy Hoàn Vũ

Ngao ngán với giám khảo Bước Nhảy Hoàn Vũ
TPO - Nói dông dài, khoe mẽ kiến thức và sa đà vào việc "tán tỉnh", đùa cợt mà thiếu những nhận xét về chuyên môn khiến khán giả theo dõi Bước Nhảy Hoàn Vũ đêm thi thứ 4 tối 15-4 rất khó chịu.
Bộ tứ giám khảo trong đêm liveshow thứ 4 Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối qua, 15-4
Bộ tứ giám khảo trong đêm liveshow thứ 4 Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối qua, 15-4.

Đêm diễn bắt đầu khá muộn (21h30) đã khiến khán giả truyền hình cảm thấy kém hào hứng, nhưng người xem càng rơi vào tâm trạng mệt mỏi và chán nản nhiều hơn nữa khi chứng kiến sự vô duyên của các giám khảo.

Việt Tú quá lố!

Thông tin Việt Tú ngồi ghế nóng đêm thi thứ 4 của Bước nhảy hoàn vũ tối qua đã khiến khán giả có phần nào hào hứng đón xem chương trình bởi anh vốn là một đạo diễn có tài năng và cá tính.

Tuy nhiên, ngay từ những nhận xét đầu tiên, Việt Tú đã khiến người xem khó chịu vì có cảm giác anh khoe mẽ kiến thức quá đà. Sau khi Anh Thư hoàn thành xong điệu Tango trên nền nhạc ca khúc Bad Romance của Lady Gaga, Việt Tú có những nhận xét rất "không liên quan" về trang phục của nữ ca sĩ lập dị với phong cách của một người nhảy dancesport.

Nhấn mạnh đến chi tiết đôi giày khủng cao chót vót của Lady Gaga, Việt Tú tiện thể "khoe mẽ" thêm kiến thức thời trang rằng đó là thiết kế để đời của nhà thiết kế tài danh Alexander McQueen, người từng treo cổ tự vẫn ở Mayfair, London hồi năm 2010.

Ngay cả Khánh Thi ngồi bên cạnh dường như cũng cảm thấy sự "thừa thãi" của chi tiết này và cô đã nhẹ nhàng nhún vai tỏ thái độ mà chắc chắn là lúc đó Việt Tú không hề biết.

Nhận xét về màn biểu diễn của Minh Quân, Việt Tú lại bắt đầu bằng một chi tiết "ngoài lề" rằng một người vô cùng nổi tiếng vừa nhắn tin cho anh với nội dung đại ý là khen Minh Quân và bạn diễn nhảy đẹp.

Ngay sau đó, Việt Tú giãi bày rằng anh đã "phải lòng" Minh Quân sau chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo vì Minh Quân là hình mẫu một nghệ sĩ giải trí đang rất hiếm hoi của giới showbiz và nhân tiện "book show" luôn: "28-4 này Minh Quân có rỗi không, chạy show cho tôi ở Đà Nẵng nhé". Màn chào mời vô duyên này nhanh chóng được MC Nguyên Vũ cắt ngang bằng câu nói: "Chuyện ngoài lề này để sau thảo luận nhé!".

Đỉnh điểm của những nhận xét khiến người xem ngao ngán của Việt Tú là khi anh nói về Quách Ngọc Ngoan. Vị đạo diễn này muốn nói rằng người giúp việc và vợ anh đều là những fan hâm mộ của chàng diễn viên đa tài, nhưng để minh họa cho ý mình anh dẫn dắt một số liệu dài lê thê về điều tra dân số.

Ngay khi Việt Tú nhìn giấy và đọc như một con vẹt về những số liệu này, người xem có thể để ý thấy ngồi bên cạnh mặt Khánh Thi vô cùng ngỡ ngàng bởi vì chắc chắn cô không hiểu anh chàng này đang nói gì và dẫn dắt điều này ra với ý định gì.

Khánh Thi đanh đá, nói nhịu

Trong các phần nhận xét của mình, Khánh Thi thường xuyên "châm ngòi nổ" cho những cuộc chiến lời qua, tiếng lại với "tình cũ" Chí Anh và các vị giám khảo khác.

Điển hình là việc trong khi các giám khảo nam phê bình các thí sinh nam thì Khánh Thi lại ở "chiến tuyến" hoàn toàn ngược lại và dành cho họ những lời khen ngợi "có cánh".

Trong khi cả Chí Anh và Việt Tú đều nhận thấy diễn viên Huỳnh Đông tối qua chưa thực sự tự tin trên sàn nhảy thì những lời khen của Khánh Thi lại có phần hơi quá: "Huỳnh Đông có những bước nhảy chuẩn xác và ở động tác nào cũng có thể bật chân lên được, đó là điều mà không phải ai cũng có thể làm được nên Huỳnh Đông là superman".

Tương tự ở bài nhảy của á vương Trương Nam Thành lại là màn tranh cãi vì bất đồng quan điểm của Khánh Thi với các giám khảo nam còn lại. Nhận thấy sự "ưu ái" đặc biệt của cô dành cho các thí sinh nam, Việt Tú thậm chí còn nói đùa "để anh đọc hộ phần nhận xét của Khánh Thi cho, ngồi bên cạnh cứ ghé tai khen thằng bé này nhảy đẹp nhỉ, chấm điểm từ giữa bài rồi".

Và ngay sau khi Việt Tú cùng Chí Anh chê Trương Nam Thành chưa thực sự tự tin thì Khánh Thi "đốp" lại bằng cách "thách" Việt Tú cùng Chí Anh chạy 100m trên sàn xem có tươi cười, tự tin được không khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Với sự ưu ái đặc biệt của mình, Khánh Thi sẵn sàng cho Nam Thành điểm 10 trong sự ngỡ ngàng của mọi người dù anh chưa thực sự xuất sắc.

Tiếp tục tái diễn là ở bài nhảy của Tuấn Tú. Sau khi chàng MC điển trai nhảy xong, giám khảo Chí Anh đã không ngần ngại "đá đểu" sở thích ưu ái trai đẹp của Khánh Thi khi nhường cho cô nhận xét trước. "Vì Khánh Thi thích Tuấn Tú nên để cho Khánh Thi nhận xét trước" - tình cũ của Khánh Thi nói.

Trong một tình huống hài hước, vì mải nhường các giám khảo nam nhận xét trước mà Khánh Thi lỡ lời gọi họ là "đức lang quân" của mình khiến khán giả bật cười. Chí Anh ngay lập tức bật lại: "Xin lỗi, Khánh Thi gọi ai là đứng lang quân của Khánh Thi cơ?", khiến nữ kiện tướng xinh đẹp ngượng ngùng thừa nhận mình đã nói nhịu.

Quốc Bảo nhạt nhòa

Nhạc sĩ tài năng có quá ít kiến thức về dancesport khiến những nhận xét của anh chưa tới tầm và trở nên nhạt nhòa.

Trong hầu hết những phần trình diễn của các thí sinh, Quốc Bảo nhận xét khá kiệm lời và phần lớn đều nói về khía cạnh âm nhạc, cách chọn bài rồi tempo...khiến người xem có cảm nhận anh đang "ngại" động chạm đến lĩnh vực không phải sở trường của mình.

Ngồi trên ghế nóng nhưng Quốc Bảo chưa tạo nên được những khoảnh khắc mang đậm dấu ấn cá nhân của mình mà hầu hết những nhận xét của anh đều dựa vào những góp ý mang tính chuyên môn của Khánh Thi và Chí Anh.

Theo Viết
MỚI - NÓNG