Bước Nhảy Hoàn Vũ: Trương Nam Thành bất ngờ dẫn đầu

Bước Nhảy Hoàn Vũ: Trương Nam Thành bất ngờ dẫn đầu
TPO - Sau phần trình diễn tốt bất ngờ ở liveshow tuần trước, Trương Nam Thành tiếp tục giữ phong độ rất chuyên nghiệp với điệu Tango bằng một số điểm cao nhất: 38.

Nếu trước cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ, nhiều khán giả chờ đợi sự tỏa sáng và nghĩ người mẫu Anh Thư hay diễn viên Minh Hằng sẽ làm nên những điều bất ngờ, thì càng vào những liveshow tiếp theo, Trương Nam Thành, Vân Trang hay ngay cả Huỳnh Đông, mới là thí sinh làm nên những ngỡ ngàng thực sự.

Nam Thành đã hóa thân vào điệu nhảy, phối hợp ăn ý với bạn nhảy Elena ngay khúc đầu và duy trì được nó đến tận cuối bài. Với thể hình chuẩn, khỏe khoắn, Nam Thành cũng thực hiện những động tác bệ đỡ khá tốt và đẹp mắt.

Bước Nhảy Hoàn Vũ: Trương Nam Thành bất ngờ dẫn đầu ảnh 1

Với điệu Jive, một lần nữa, Huỳnh Đông đã thể hiện một phong độ rất ổn định của mình qua cả 3 đêm thi. Anh đã thể hiện rất tốt những bước chân khó cần thiết của Jive.

Thần thái và sự tự tin là những yếu tố giúp Huỳnh Đông tỏa sáng trong đêm thi tối qua. Nhạc sĩ Quốc Bảo đã hóm hỉnh nói rằng "Anh vẫn là một fan hâm mộ của em". 33 là số điểm của Huỳnh Đông cùng bạn nhảy Rusia giành được.

Bước Nhảy Hoàn Vũ: Trương Nam Thành bất ngờ dẫn đầu ảnh 2

Quách Ngọc Ngoan và Vesela mặc dù bị nhạc sĩ Quốc Bảo nhận xét là bài nhảy ngắn một cách vô lý, nhưng điệu Tango đã mang lại cho Ngọc Ngoan hình ảnh nam tính hơn hẳn các phần thi trước. Khánh Thi cho rằng Ngọc Ngoan có một sự lột xác rõ rệt, bước nhảy của anh tuy ngắn nhưng đúng kĩ thuật.

Chính sự an toàn mà Ngọc Ngoan đã tạo ra, khiến anh suýt phải tạm dừng cuộc chơi. Có lẽ, nếu tiếp tục những phần thi thiếu yếu tố bất ngờ, Ngọc Ngoan có thể sẽ là người thứ 3 tạm biệt sớm Bước Nhảy Hoàn Vũ.

Bước Nhảy Hoàn Vũ: Trương Nam Thành bất ngờ dẫn đầu ảnh 3

Lật móng chân và giãn dây chằng do tập luyện, Minh Hằng vấp phải một chút sự cố ở những điệu nhảy cuối bài lúc bạn nhảy Atanas cố gắng thực hiện động tác bê, nhấc cô lên. Tuy nhiên không thể phủ nhận sự cố gắng hết mình của cô gái nhỏ nhắn này trên sân khấu Bước Nhảy Hoàn Vũ đêm qua với điệu Jive.

Lấy ý tưởng từ bộ phim Nụ hôn thần chết, Minh Hằng vẫn thể hiện khá tốt các động tác chân. Giám khảo Khánh Thi cho rằng phần đầu của bài nhảy thể hiện rất đúng tinh thần và kĩ thuật của điệu Jive. Minh Hằng cùng bạn nhảy cũng là cặp thí sinh nhận được giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất trong liveshow thứ 3 với 52, 61 % tin nhắn bình chọn.

Bước Nhảy Hoàn Vũ: Trương Nam Thành bất ngờ dẫn đầu ảnh 4

Tự cho mình là “Nữ hoàng liều mạng”, ca sĩ Phương Thanh tiếp tục có những động tác khó trong điệu Tango cùng bạn nhảy Ivan. Một điều thể hiện rất rõ trong các bước nhảy của Phương Thanh đó chính là một chút áp lực, lo lắng và nỗ lực rất nhiều của cô.

Đêm qua, Phương Thanh nhảy nhiều hơn và không lạm dụng việc bê, đỡ của bạn nhảy như những đêm trước. 35 là số điểm của Phương Thanh – Ivan.

Bước Nhảy Hoàn Vũ: Trương Nam Thành bất ngờ dẫn đầu ảnh 5

Trên nền nhạc nổi tiếng ca khúc Bad romance của Lady Gaga, người mẫu Anh Thư cùng bạn nhảy Teodor đã có một điệu Tango nhận hầu như nhiều lời khen của BGK, Chí Anh cho rằng điệu Tango này là điệu nhảy thực sự dành cho Anh Thư mặc dù 2 đêm trước, anh không cảm thấy Anh Thư nhảy tốt.

Ngoài thân hình gợi cảm của một người mẫu, cô cũng được nữ giám khảo Khánh Thi khen động tác chuẩn xác. Tuy nhiên, phần thi của Anh Thư cũng bất ngờ kết thúc khiến khán giả hơi hẫng.

Bước Nhảy Hoàn Vũ: Trương Nam Thành bất ngờ dẫn đầu ảnh 6

Minh Quân tối qua đã hóa thân vào vai một anh chàng đạp xích lô với một câu chuyện có nội dung rõ ràng được thể hiện từ video clip trong đêm cho đến trên sân khấu. Anh cùng bạn nhảy Nikoleta đã có một điệu Jive vui tươi, trẻ trung góp phần làm cho không khí tại sân Quần Ngựa vui hơn hẳn.

Chí Anh cho rằng Minh Quân đã thể hiện rất tốt tinh thần của vũ điệu. Tuy nhiên, như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng từng nhắc, nếu Minh Quân không vượt qua chính mình, cứ vui nhộn như thế thôi, nhảy như thế thôi, thì thật khó để anh bước vào những vòng thi cuối cùng.

Bước Nhảy Hoàn Vũ: Trương Nam Thành bất ngờ dẫn đầu ảnh 7

Biểu diễn cuối chương trình, diễn viên Vân Trang và bạn nhảy Vasil dường như khuấy động lại không khí tại sân khấu bằng vũ điệu Jive nóng bỏng, sôi động.

Mặc dù các vị giám khảo cho rằng tinh thần của Vân Trang chưa thực sự tốt, chưa đúng điểm rơi phong độ nhưng những gì cô thể hiện tối nay vẫn nhận được nhiều sự cỗ vũ, thích thú của khán giả. Nữ diễn viên nhảy với một sự thoải mái, các động tác chân cực kì tốt và đặc biệt là cô phối hợp rất ăn ý với Vasil. 35 là số điểm của Vân Trang.

Bước Nhảy Hoàn Vũ: Trương Nam Thành bất ngờ dẫn đầu ảnh 8

Như vậy, MC Tuấn Tú phải dừng cuộc chơi ở liveshow thứ 4 với điệu Jive. Góp mặt trong chương trình với một tâm thế mà anh chia sẻ rằng là hết sức thoải mái, không một áp lực, Tuấn Tú đã nhảy một cách vô tư, hồn nhiên và hết mình trên sân khấu.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.