Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ kinh nghiệm 'nổi tiếng'

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ kinh nghiệm 'nổi tiếng'
TPO - Cùng với nhạc sĩ Phương Uyên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã gặp gỡ các thí sinh tham gia cuộc thi The Voice – Giọng hát Việt 2012 và chia sẻ những kinh nghiệm làm sao để chinh phục những sân khấu lớn.

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của chương trình The Voice – Giọng hát Việt 2012, Finding Days là chuỗi những ngày hội nhằm giúp tất cả các thí sinh và khán giả có thêm những thông tin về các vòng thi của chương trình, giới thiệu và hướng dẫn cách thử giọng trực tuyến.

Ngoài ra, đây cũng là những buổi gặp mặt để các thí sinh nhận được sự tư vấn, hỗ trợ từ các chuyên gia nổi tiếng để có thể tự tin bước vào vòng thi thử giọng trực tiếp.

Nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Tại Hà Nội, các thí sinh tham gia Finding Days đã có dịp gặp gỡ nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Mr Đàm đã cùng với Phương Uyên tìm ra những thí sinh xuất sắc.

Ngoài ra, anh còn dành thời gian dành thời gian giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm trên con đường ca hát của mình và cách làm sao để chinh phục sân chơi lớn Giọng hát Việt 2012.

Sự có mặt của Mr Đàm thực sự đã giúp các thí sinh truyền được cảm hứng, khuấy động buổi tìm kiếm tài năng tại thủ đô.

Đàm Vĩnh Hưng trò chuyện với các thí sinh 'The Voice'
Đàm Vĩnh Hưng trò chuyện với các thí sinh 'The Voice'.

Ê-kíp của Finding Days đã đi qua Buôn Mê Thuột, Hà Nội và Sài Gòn với sự đồng hành xuyên suốt của nhạc sĩ Phương Uyên.

Với vai trò là Giám đốc âm nhạc của Giọng hát Việt, Phương Uyên đã lắng nghe giọng hát của từng thí sinh và đưa ra những nhận xét, tư vấn và chia sẻ những kinh nghiệm để giúp các bạn hoàn thiện hơn giọng hát của mình và có thêm tự tin tại ngày sơ tuyển trực tiếp vào tháng 5.

Hiện tại, vòng thử giọng trực tuyến đang diễn ra hết sức sôi nổi. Vòng thi này sẽ chính thức kết thúc vào ngày 7-5-2012.

BGK sẽ chọn ra những thí sinh có giọng hát xuất sắc bước vào vòng 2 của vòng sơ tuyển trực tiếp. Vòng sơ tuyển trực tiếp sẽ diễn ra tại 3 thành phố lớn: Đà Nẵng: 14-5-2012; Hà Nội: 17-5-2012; Tp.HCM: 22-5-2012.

Theo Viết
MỚI - NÓNG