Ảnh cưới Jolie - Brad Pitt có giá hơn 10 triệu USD

Ảnh cưới Jolie - Brad Pitt có giá hơn 10 triệu USD
TPO - Đó là những dự đoán có cơ sở của rất nhiều fan và chủ các hãng ảnh về ảnh cưới của cặp đôi vàng Hollywood, Angelina Jolie và Brad Pitt.

Cách đây 4 năm, những bức ảnh đầu tiên về cặp song sinh Knox - Vivienne của Angelina Jolie và Brad Pitt đã được hai tạp chí hàng đầu People (Mỹ), Hello (Anh) từng hợp tác để trả giá kỷ lục - 14 triệu USD.

Hứa hẹn cưới rất nhiều lần, người hâm mộ cứ chờ đợi, mãi vẫn chưa thấy họ cưới. Nhưng sau khi tin tức Brad Pitt cầu hôn người tình Angelina Jolie được chính thức xác nhận bằng chiếc nhẫn đính hôn 16 ca-ra trị giá 250 ngàn USD đã thực sự gây sốt với công chúng và truyền thông.

Angelina thậm chí còn tiết lộ rằng cô đã bật khóc khi trước mặt 6 đứa con, Brad Pitt đã quỳ xuống và nói những lời vô cùng ngọt ngào trước khi đeo chiếc nhẫn kim cương lấp lánh này vào ngón tay áp út của cô.

Ảnh cưới Jolie - Brad Pitt có giá hơn 10 triệu USD ảnh 1

Người chủ hãng kim hoàn nổi tiếng Beverly Hills, Robert Procop đã xác nhận rằng, đó là một viên kim cương có chất lượng tốt nhất, do chính Pitt đã thiết kế và các mặt cắt đã được tính toán đẹp nhất, khoe ánh sáng nhất, phù hợp với những ngón tay thanh mảnh của Jolie.

Brad Pitt, 48 tuổi, và Angelina Jolie, 36 tuổi, đang tiếp tục kế hoạch cho đám cưới của họ, rất có thể sẽ diễn ra ngay trong mùa hè này.

Mặc dù Angie chia sẻ rằng cô muốn làm đám cưới tại lâu đài Pháp trị giá 60 triệu USD, nhưng nhiều khả năng nó có thể sẽ được tổ chức tại Springfield, Missouri, quê nhà của Brad.

Ngay sau tin Angelina Jolie - Brad Pitt đính hôn, trang Celebuzz đã thử dự đoán phong cách cưới của cặp đôi vàng Hollywood.

Ảnh cưới Jolie - Brad Pitt có giá hơn 10 triệu USD ảnh 2
Ảnh cưới Jolie - Brad Pitt có giá hơn 10 triệu USD ảnh 3
Ảnh cưới Jolie - Brad Pitt có giá hơn 10 triệu USD ảnh 4
Ảnh cưới Jolie - Brad Pitt có giá hơn 10 triệu USD ảnh 5
Ảnh cưới Jolie - Brad Pitt có giá hơn 10 triệu USD ảnh 6
Ảnh cưới Jolie - Brad Pitt có giá hơn 10 triệu USD ảnh 7
Ảnh cưới Jolie - Brad Pitt có giá hơn 10 triệu USD ảnh 8
Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Giá vé máy bay tiếp tục đắt đỏ?
Giá vé máy bay tiếp tục đắt đỏ?
TPO - “Giá vé sẽ tiếp tục ở mức đắt đỏ, dù có thể giảm nhẹ bởi nguồn cung hạ nhiệt trong mùa thấp điểm. Chi phí vận hành cao do giá dầu, nhân sự khiến giá vé máy bay khó giảm sâu" - ông John Grant - trưởng nhóm phân tích của công ty dữ liệu du lịch OAG - dự báo.