Minh Hằng: Đau chân vẫn gợi cảm

Minh Hằng: Đau chân vẫn gợi cảm
TPO - Mặc dù bị chấn thương từ liveshow tuần trước, tưởng như không thể tiếp tục cuộc thi, nhưng tối qua, Minh Hằng đã thuyết phục được tất cả ban giám khảo Bước Nhảy Hoàn Vũ với ba điểm 9 và một điểm 10.

Hai lần dành tặng cho cô ca sĩ, diễn viên dễ thương Minh Hằng điểm 10, nhạc sĩ Quốc Bảo thể hiện sự phấn khích khi thấy nhạc cảm của Minh Hằng quá chuẩn xác.

Anh đã hài hước tự quay màn hình có số điểm của giám khảo Trần Ly Ly trước và cuối cùng mới xoay màn hình với số điểm 10 trọn vẹn của mình tới khán giả và cặp đôi Minh Hằng và Atanas Malamov.

Minh Hằng: Đau chân vẫn gợi cảm ảnh 1

Nữ giám khảo Trần Ly Ly đã không ngớt lời khen Minh Hằng rằng cô có một sự thu hút rất lớn. Còn Chí Anh cũng thừa nhận "Minh Hằng rất hấp dẫn". Anh cũng nhận xét thêm, ngoài nhảy, thì cách diễn của Minh Hằng trên sân khấu Bước Nhảy Hoàn Vũ tối qua đã "thành công mỹ mãn".

Sở hữu một kỹ năng tốt cả về nhạc cảm lẫn khả năng nhảy, Minh Hằng cùng Atanas tiếp tục chứng tỏ mình là một đối thủ đáng gớm cho bất kỳ cặp đôi nào ai trong điệu Mambo tối qua.

Sự linh hoạt của Minh Hằng đã giúp cô phối hợp rất hoàn hảo với bạn nhảy một cách trọn vẹn và xuất sắc. Cô không quên cảm ơn tất cả các khán giả đã ủng hộ mình. Vì quá vui, ngay cả bạn nhày Atanas cũng nói câu tiếng Việt "Xin cảm ơn" tới khán giả và ban giám khảo Bước Nhảy Hoàn Vũ.

Hình ảnh và clip của Minh Hằng và bạn nhảy trong liveshow 5:

Minh Hằng: Đau chân vẫn gợi cảm ảnh 2
Minh Hằng: Đau chân vẫn gợi cảm ảnh 3
Minh Hằng: Đau chân vẫn gợi cảm ảnh 4
Minh Hằng: Đau chân vẫn gợi cảm ảnh 5
Minh Hằng: Đau chân vẫn gợi cảm ảnh 6
Minh Hằng: Đau chân vẫn gợi cảm ảnh 7
Minh Hằng: Đau chân vẫn gợi cảm ảnh 8
Minh Hằng: Đau chân vẫn gợi cảm ảnh 9
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.