Một CEO xứ Hàn bị buộc tội xâm hại các học viên nữ

Một CEO xứ Hàn bị buộc tội xâm hại các học viên nữ
TPO – Làng giải trí xứ Hàn đang xôn xao vụ việc ông Jang Seok Woo – Tổng giám đốc công ty giải trí Open World Entertainment bị cáo buộc đã xâm hại các nghệ sĩ nữ trẻ của công ty.

> Sao Hàn tiếc thương Jang Ja Yeon

Giám đốc Jang Seok Woo
Giám đốc Jang Seok Woo.

Ngoài ra, còn nhiều tình tiết mới được hé lộ cho thấy ông Jang Seok Woo còn liên quan tới nhiều vụ quấy rối tình dục nghiêm trọng trong showbiz Hàn.

Theo một người làm trong ngành giải trí Hàn Quốc tiết lộ, vị CEO này thường xuyên lui tới các câu lạc bộ đêm và “thác loạn” ở đó. “Khi ông ta say xỉn thì bắt đầu quấy rối các nữ học viên được đào tạo trong công ty. Hầu hết những người trong ngành đều biết chuyện này.”

Một nhóm nhạc nữ giấu tên nay đã không còn chịu sự quản lý của công ty Open World Entertainment, cho biết, khi họ còn ở công ty này, chính vị giám đốc đã bắt họ phải phục vụ ông ta.

Khi bắt giữ Jang Seok Woo, các cảnh sát cũng tiết lộ thông tin gây sốc rằng đã có lần ông Jang yêu cầu các thành viên một nhóm nhạc nam xâm hại tình dục các học viên nữ.

Làng giải trí xứ Hàn bấy lâu nay đã ồn ào vì liên tiếp có những vụ các nghệ sĩ nổi tiếng tự tử vì bị nghi scandal, bị chèn ép hay thậm chí tệ hơn là trở thành nạn nhân của những “hợp đồng tình dục”, điển hình là cái chết của nữ diễn viên 27 tuổi Jang Ja Yeon, người từng đóng phim “Boys Over Flowers”.

Nữ diễn viên xấu số Jang Ja Yeon
Nữ diễn viên xấu số Jang Ja Yeon.

Chính quyền Hàn Quốc hiện đang thắt chặt hơn nữa các biện pháp xử lý cũng như lên tiếng bảo vệ quyền lợi cho các nghệ sĩ nước này để không xảy ra các vụ việc đáng tiếc thêm nữa.

Trang Thu
Theo Yein

Theo Dịch
MỚI - NÓNG