Bước Nhảy Hoàn Vũ: Vẫn ‘nóng’ dù đúng ngày lễ

Bước Nhảy Hoàn Vũ: Vẫn ‘nóng’ dù đúng ngày lễ
TPO – Mặc dù diễn ra vào những ngày nghỉ lễ, nhưng liveshow thứ 6 Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012 (BNHV) với chủ đề “Đêm điện ảnh” diễn ra tối 29-4-2012 vẫn giữ chân rất tốt các khán giả truyền hình.

Thắng lớn trong đêm liveshow 6 tiếp tục thuộc về cặp Minh Hằng – Atanas. Trong đêm qua, với điệu Rumba trên nền nhạc rất hay của ca khúc You’re my everything, Minh Hằng đã thực sự làm điêu đứng mọi ánh nhìn của tất cả mọi người bằng sự sexy, những vũ điệu nóng bỏng cùng vẻ say đắm của mình.

Bước Nhảy Hoàn Vũ: Vẫn ‘nóng’ dù đúng ngày lễ ảnh 1

Với bản năng của một diễn viên, ca sĩ, Minh Hằng có cơ hội tốt để phô diễn sự biểu cảm, cảm nhạc tốt trên sân khấu. Giám khảo Khánh Thi không giấu được sự xúc động với sự thể hiện của cặp đôi này. “Bạn quá xuất sắc trong bài thi của mình” – Khánh Thi đã thốt lên.

Bước Nhảy Hoàn Vũ: Vẫn ‘nóng’ dù đúng ngày lễ ảnh 2

Hồ Hoài Anh cũng khen Minh Hằng là nghệ sĩ đa năng, sự đắm say của Minh Hằng trong bài nhảy đã làm hoàn toàn chinh phục được anh.

Chí Anh cũng có cùng quan điểm với Hồ Hoài Anh. 39 là một số điểm quá cao nhưng hoàn toàn xứng đáng cho Minh Hằng – Atatas. 

Bước Nhảy Hoàn Vũ: Vẫn ‘nóng’ dù đúng ngày lễ ảnh 3

Trương Nam Thành giữ vững phong độ trong đêm thi thứ 6. Chọn thể hiện một bài thi kết hợp giữa Jive –Quickstep - Swing, Nam Thành mất rất nhiều công sức tập luyện cho tiết mục khá phức tạp này.

Chí Anh cho rằng Nam Thành thể hiện tốt những động tác hông cần thiết, các động tác bật lên tốt, bước chân nhanh nhẹn.

Bước Nhảy Hoàn Vũ: Vẫn ‘nóng’ dù đúng ngày lễ ảnh 4

Tuy nhiên Khánh Thi cho rằng, lúc đầu, Nam Thành chưa ổn về nhịp. Hồ Hoài Anh lại ‘bênh’ Nam Thành vì nhịp của bài hát rất nhanh và Thành đã làm khá ổn. 36 là số điểm cho Elena – Trương Nam Thành.

Bước Nhảy Hoàn Vũ: Vẫn ‘nóng’ dù đúng ngày lễ ảnh 5

Chọn cho mình điệu Tango, cặp đôi Vân Trang - Vasil đã tái hiện lại các nhân vật trong bộ phim Take the lead. Vẫn là sự quyến rũ sẵn có trong chiếc váy đen được thiết kế gợi cảm, Vân Trang thực sự cuốn hút khán giả từ đầu đến cuối bài nhảy.

Bước Nhảy Hoàn Vũ: Vẫn ‘nóng’ dù đúng ngày lễ ảnh 6

Giám khảo Khánh Thi cho rằng cả hai chưa có tinh thần đồng nhất, Chí Anh cũng chia sẻ rằng Vân Trang hơi thiếu sự say mê và tinh thần 'căng thẳng' của điệu Tango.

Nhưng Vân Trang vẫn hấp dẫn người xem bởi sự chủ động cùng những bước nhảy khá kỹ thuật của mình. Vân Trang cùng bạn nhảy giành được 35 điểm từ BGK.

Bước Nhảy Hoàn Vũ: Vẫn ‘nóng’ dù đúng ngày lễ ảnh 7

Đêm qua, Anh Thư đã có một bộ đầm thật đẹp và cách trang điểm vô cùng quyến rũ. Anh Thư cùng bạn nhảy Teodor thể hiện thành công điệu Pasodoble.

Không chỉ có lợi thế ở hình thể đẹp, Anh Thư đã chứng tỏ cho khán giả thấy rằng cô rất cố gắng tập trung cao độ để nâng cao phần kỹ thuật.

Bước Nhảy Hoàn Vũ: Vẫn ‘nóng’ dù đúng ngày lễ ảnh 8

Thư đã thể hiện rất đúng thần thái của điệu Pasodoble với sự mãnh liệt, các động tác nhanh, mạnh, dứt khoát… Với 37 điểm, Anh Thư đã nhận được điểm 10 tuyệt đối từ giám khảo Hồ Hoài Anh.

Bước Nhảy Hoàn Vũ: Vẫn ‘nóng’ dù đúng ngày lễ ảnh 9

Phương Thanh có vẻ khá may mắn vì sở hữu một bạn nhảy quá tốt. Ivan đã rất chủ động trong các động tác dìu đỡ Phương Thanh và điều này truyền cho cô tự tin. Nữ ca sĩ nhảy rất đúng nhạc, an toàn. Phương Thanh đã có bài nhảy thể hiện sự nỗ lực, hồn nhiên, và hết mình.

Bước Nhảy Hoàn Vũ: Vẫn ‘nóng’ dù đúng ngày lễ ảnh 10

35 là số điểm của Phương Thanh – Ivan với điệu Tango – Pasodoble. Hồ Hoài Anh một lần nữa dành tặng những tình cảm và sự khâm phục của mình dành cho Phương Thanh. Anh nói rằng một ca sĩ như Phương Thanh mà nhảy được như thế là đã tự chấm điểm 10 trong tim anh rồi.

Bước Nhảy Hoàn Vũ: Vẫn ‘nóng’ dù đúng ngày lễ ảnh 11

Minh Quân – thí sinh được xem là có nhiều chiêu trò nhất nhưng trong đêm thi này, anh đã hoàn toàn vứt điều đó để nỗ lực thuyết phục BGK, khán giả trong từng bước nhảy với điệu Rumba.

Bước Nhảy Hoàn Vũ: Vẫn ‘nóng’ dù đúng ngày lễ ảnh 12

Nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen của các vị giám khảo trong đêm nay và giành 37 điểm.

Theo Viết
MỚI - NÓNG