Công Trí 'cặp đôi' với Thanh Hằng

Công Trí 'cặp đôi' với Thanh Hằng
TPO - Sau Thanh Hằng, Công Trí – một trong những nhà thiết kế có uy tín hàng đầu của Việt Nam sẽ là nhân vật thứ 2 đảm nhiệm vai trò cầm cân nảy mực cho cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2012.

Đồng thời, Công Trí cũng kiêm luôn việc phụ trách nhóm 7 NTK trẻ tài năng do anh lựa chọn cùng BTC để cùng nhau tạo nên những bộ trang phục đẹp nhất, chất lượng nhất dành cho các thí sinh ở Siêu Mẫu Việt Nam 2012.

Đây được coi là một sự kết hợp lần đầu tiên của nhiều tên tuổi trong đội ngũ các NTK tại Việt Nam tạo nên một bộ sưu tập trong một cuộc thi tìm kiếm người mẫu chuyên nghiệp.

Tất cả họ sẽ làm việc, sáng tạo cùng nhau để thực hiện một BST độc đáo, đẳng cấp nhất cho đêm chung kết Siêu Mẫu Việt Nam 2012 vào ngày 24-6-2012.

NTK Anh Thư, Lý Quý Khánh, Hoàng Minh Hà, Kim Khanh, Tuấn Trần, Lê Thanh Hòa, NTK Trường Duy đều là những NTK trẻ, tài năng và đầy đam mê trong nghề nghiệp.
NTK Anh Thư, Lý Quý Khánh, Hoàng Minh Hà, Kim Khanh, Tuấn Trần, Lê Thanh Hòa, NTK Trường Duy đều là những NTK trẻ, tài năng và đầy đam mê trong nghề nghiệp. .

Năm nay, Siêu Mẫu Việt Nam đã có sự hỗ trợ, đồng hành của nhiều nhân vật có tên tuổi trong làng thời trang.

Như vậy, các thí sinh lọt vào vòng chung kết trong khuôn khổ cuộc thi sẽ được làm việc và có cơ hội mặc các bộ trang phục của các Công Trí cùng 7 NTK trẻ.

Trong vai trò những NTK, họ cũng sẽ tư vấn cũng như giúp đỡ các thí sinh về phong cách, hình ảnh, cách ăn mặc… trong suốt cuộc thi nhằm giúp các thí sinh hoàn thiện hơn, tự tin chinh phục thử thách để đạt đến đỉnh vinh quang của Siêu Mẫu Việt Nam 2012.

Công Trí 'cặp đôi' với Thanh Hằng ảnh 2

Cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2012 đã được phát động và bắt đầu nhận hồ sơ dự thi từ ngày 25-3 đến ngày 7-5-2012 nhằm giúp các thí sinh có thêm thời gian chuẩn bị hoàn tất cho đầy đủ các yêu cầu về hồ sơ, hình ảnh.

Hiện tại, cuộc thi đang trong tiến trình nhận hồ sơ, công tác tổ chức hết sức gấp rút để chuẩn bị cho vòng thi sơ tuyển những ngày đầu tháng 5 tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM.

Theo Viết
MỚI - NÓNG