Cặp nhảy nhí chiến thắng Vietnam's Got Talent

Cặp nhảy nhí chiến thắng Vietnam's Got Talent
TPO - Dù không phải đối thủ được đánh giá nặng ký nhất trong đêm chung kết tối 6-5, nhưng cặp nhảy Đăng Quân và Bảo Ngọc vẫn "lội ngược dòng" ngoạn mục nhờ tiết mục đầy ý nghĩa nhân văn.

> VN’s Got Talent chung kết 2: Tài năng kiểu Mỹ

   Màn trình diễn của quán quân Việt Nam's Got Talent
Cặp nhảy Đăng Quân - Bảo Ngọc đăng quang ngoạn mục VN's Got Talent. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Cặp nhảy Đăng Quân - Bảo Ngọc đăng quang ngoạn mục VN's Got Talent. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Những bước nhảy đăng quang

Đêm chung kết xếp hạng chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam mùa thứ nhất đã diễn ra vô cùng cuốn hút và sôi động vào tối 6-5, tại sân khấu Lan Anh (TPHCM), với sự chứng kiếm của hàng ngàn khán giả. Cùng với đó, hàng triệu khán giả theo dõi chương trình qua truyền hình.

Trước khi bước vào tranh tài, MC Quyền Linh và Chi Bảo công bố bốn tiết mục xuất sắc nhất. Theo đó, mỗi đêm bán kết chọn ra hai tiết mục.

Ba thí sinh của đêm bán kết thứ nhất là Kiều Văn Thanh, Đăng Quân, Bảo Ngọc và Vũ Song Vũ. Người nhận nhiều bình chọn nhất của khán giả là cặp nhảy nhí xuất sắc tiến thẳng vào chung kết.

Người còn lại do ban giám khảo quyết định và rất nhanh chóng cả ba vị ngồi ghế nóng đều chọn Vũ Song Vũ. So với Kiều Văn Thanh, cậu bé "nhỉnh" hơn hẳn về mặt chuyên môn, cũng như đáp ứng thị hiếu khán giả.

Ba thí sinh của đêm bán kết thứ hai là Nguyễn Phương Anh, cô gái khoa học yêu nhạc kịch Hương Thảo và thầy giáo tiếng Anh Võ Trọng Phúc.

Không có gì ngạc nhiên khi Võ Trọng Phúc nhận được nhiều bình chọn nhất của khán giả bởi mỗi khi anh "tỉ tê" với cây đàn ghita là chất giọng ngọt ngào lại khiến biết bao quý cô "gục ngã".

Với kết quả này, ban giám khảo đứng trước lựa chọn hết sức khó khăn khi Phương Anh và Hương Thảo đều là những cái tên rất đáng chú ý với những tài năng riêng rất đáng được công nhận của họ.

Giám khảo Thúy Hạnh nói "muốn xem nhạc kịch Broaway một lần nữa" và chọn Hương Thảo. Giám khảo Thành Lộc quyết định chọn Phương Anh để "đẩy quả bóng trách nhiệm" sang cho Huy Tuấn.

Đứng trước tình huống trớ trêu này, Huy Tuấn phải lựa chọn rất nhiều, nhưng cuối cùng anh quyết định chọn Hương Thảo, vì theo anh "nếu Vietnam's Got Talent mà thiếu Hương Thảo thì như món phở cuốn thiếu nước chấm vậy".

Top 4 thí sinh cuối cùng tranh tài trong đêm chung kết. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Bốn thí sinh cuối cùng tranh tài trong đêm chung kết. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Như vậy, bốn tài năng cuối cùng được lựa chọn để tranh tài đêm chung kết tối qua là cặp Đăng Quân - Bảo Ngọc, Vũ Song Vũ, Võ Trọng Phúc và Hương Thảo.

Màn trình diễn của Đăng Quân - Bảo Ngọc thực sự chỉ có thể nói "quá tuyệt vời" so với độ tuổi của hai em. Cặp nhảy này đã tiết chế hết mức có thể các điệu nhảy dancesport để chú trọng vào tạo hình ba-lê vô cùng đẹp mắt, và điều này đã rất có hiệu quả.

Chọn một câu chuyện ý nghĩa để gửi gắm thông điệp về hòa bình, Bảo Ngọc hóa thân thành cô gái đã cảm hóa được chàng lính ở chiến tuyến bên kia bằng những điệu nhảy chân tình và sâu lắng.

Ngay khi hai bé tạo hình cuối cùng đẹp mắt trên sân khấu và pháo bông được bắn lên hoàng tráng, khán giả đã thực sự bị thuyết phục và linh cảm đây như màn đăng quang sớm của hai tài năng nhí.

Đăng Quân - Bảo Ngọc và màn trình diễn thuyết phục với thông điệp về hòa bình. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Đăng Quân - Bảo Ngọc và màn trình diễn thuyết phục với thông điệp về hòa bình. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Cả ba giám khảo đã không ngớt lời khen ngợi dành cho hai bé và đồng quan điểm "nếu hai cháu giành ngôi quán quân thì cũng không có gì ngạc nhiên".

Với sự bình chọn nhiệt tình của khán giả, hai vũ công nhí và toàn bộ khán giả cũng như ban giám khảo đã vỡ òa trong cảm xúc khi bộ đôi tài năng này đăng quang ngôi vị quán quân mùa thứ nhất của Vietnam's Got Talent. Đây cũng có thể nói là cái kết đẹp cho chương trình.

"Nàng tiên cá" bê bồn tắm lên sân khấu

Các tiết mục còn lại trong đêm chung kết tối qua cũng thực sự thuyết phục khán giả theo dõi qua màn ảnh.

Cô gái khoa học yêu nhạc kịch Hương Thảo mở màn đêm chung kết với vở vũ kịch cuốn hút như thường lệ.

Với cách đầu tư chuyên nghiệp cho nội dung câu chuyện, "nàng tiên cá" đã bê cả bồn tắm lên sân khấu và diễn cảnh thay đồ trong sự ngỡ ngàng "tròn xoe mắt" của giám khảo Huy Tuấn.

Hương Thảo trong tiết mục trình diễn của mình. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Hương Thảo trong tiết mục trình diễn của mình. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Không còn hình ảnh giản gị như khi mới tham gia vòng loại, Hương Thảo ngày càng xinh đẹp và sang trọng - đúng với hình ảnh của một nghệ sĩ hát nhạc kịch.

Mặc dù phải chạy nhảy khắp sân khấu để thể hiện nội dung của trích đoạn Beyond my wildest dreams nhưng giọng hát của Hương Thảo vẫn không bị đuối. Điều đó chỉ các nghệ sĩ được đào tạo chuyên nghiệp về nhạc kịch mới có thể đảm bảo được.

Khi được hỏi liệu có muốn mời Hương Thảo tham gia vào vở nhạc kịch do mình làm đạo diễn hay không, nghệ sĩ Thành Lộc hóm hỉnh nói: "Chắc chắn là không vì sự có mặt của cô ấy sẽ khiến tôi bị lu mờ".

Vũ Song Vũ thể hiện
Vũ Song Vũ thể hiện "Mái đình làng biển".

May mắn không mỉm cười

Cậu bé Vũ Song Vũ tiếp tục chọn một ca khúc có âm hưởng dân gian đương đại để thể hiện đó là Mái đình làng biển của Tùng Dương. Đây được đánh giá là tiết mục xuất sắc nhất từ trước đến nay của hiện tượng youtube.

Sau khi chọn một bài hát quá sức trong đêm bán kết, lần này Vũ Song Vũ đã chọn đúng bài và thể hiện rất có hồn, khoe được chất giọng trời phú của mình. 

Thầy giáo Võ Trọng Phúc mặc dù tham gia đêm chung kết quan trọng nhưng vẫn giữ nguyên phong cách đơn giản và phong trần trong cách ăn mặc và dàn dựng tiết mục.

Chỉ chọn nhạc đệm là cây đàn ghita, Võ Trọng Phúc cất giọng hát ngọt ngào quen thuộc có thể khiến tất cả các cô gái ngồi ở sân khấu Lan Anh phải cặm cụi "nhắn tin" bình chọn cho anh sau khi bài hát A beautiful mess kết thúc. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với chàng trai này.

Theo Viết
MỚI - NÓNG