Anh Thư làm giám khảo BNHV thành 'đối địch'

Anh Thư làm giám khảo BNHV thành 'đối địch'
TPO - Trong liveshow 7 của Bước Nhảy Hoàn Vũ vào tối qua, phần biểu diễn của Anh Thư đã khiến giám khảo Trần Ly Ly và Khánh Thi một lần nữa tranh cãi về chuyên môn ngay trên ghế nóng.

Đây không phải là lần đầu, nên đã có rất nhiều người dự đoán, hai giám khảo nữ của Bước Nhảy Hoàn Vũ chắc chắn sẽ có phần 'đọ' kiến thức chuyên môn.

Trên nền nhạc ca khúc "Em vẫn muốn yêu anh", Anh Thư cùng Teodor đã có phần trình diễn khá lạ. Tuy nhiên, nói như giám khảo Trần Ly Ly khẳng định, Lạ và Hay là hoàn toàn khác nhau.

Anh Thư cùng Teodor đã có thời gian chuẩn bị kĩ lưỡng cho tiết mục múa đương đại của mình với bản hit "Em vẫn muốn yêu anh" cùng sự chỉ dẫn của chính ca sĩ thể hiện rất thành công ca khúc này – Hồ Ngọc Hà.

Anh Thư và bạn nhảy Teodor
Anh Thư và bạn nhảy Teodor.

Sở hữu cơ thể đẹp, trang phục khá gợi cảm, nhưng tối qua, phần biểu diễn khá cứng Anh Thư đã tạo nên nhiều tranh luận cho giám khảo.

Trần Ly Ly khẳng định, chị có nhiều kinh nghiệm về múa đương đại hơn các giám khảo khác nên muốn nhận xét trước.

Chị đã chia sẻ với Anh Thư rằng: "Múa đương đại là một loại hình rất khó, nó phá vỡ những luật động cổ điển, tạo ra những luật động khác gắn liền với vận động sinh học của cơ thể. Da thịt em thế nào, cơ xương em thế nào, thì em thả hồn ra như thế. Hoàn toàn tự nhiên, họ bỏ giày ra, đi chân đất và hòa mình vào với thiên nhiên.

Tôi hỏi vì bài nhạc của em không hề liên quan đến phần múa của em cả. Em chọn ca khúc của Hồ Ngọc Hà vì em thích hình tượng đấy, chứ không phải chọn bài nhạc để cho em múa. Sự nhấn nhá của một bài múa đương đại không phù hợp với ca khúc Tango này".

Anh Thư làm giám khảo BNHV thành 'đối địch' ảnh 2

Những nhận xét rất chuẩn về chuyên môn này của Trần Ly Ly được cả Hồ Hoài Anh và Chí Anh đồng tình. Nhưng Khánh Thi thì phủ nhận lại toàn bộ ý kiến của Ly Ly. Cách nói khiên cưỡng và thiếu ý tưởng thuyết phục để bênh cô bạn thân của giám khảo Khánh Thi làm khá nhiều khán giả thất vọng.

Cùng xem lại clip về phần trình diễn của Anh Thư và nhận xét của BGK:

Theo Viết
MỚI - NÓNG