Huy Khánh có con gái với Mạc Anh Thư

Huy Khánh có con gái với Mạc Anh Thư
TPO - Khi bắt đầu yêu nhau, vì tình trường của Huy Khánh nổi trội hơn cả những vai diễn, mà người ta đã nghi ngờ đó chỉ là một chiêu mới để đánh bóng tên tuổi cho Mạc Anh Thư.

Tuy nhiên, để chứng minh tình yêu thực sự, cách đây 10 ngày, Mạc Anh Thư đã sinh cho Huy Khánh một cô công chúa nhỏ nặng 2,7kg, vào 2h sáng ngày 12-5. Con gái của cặp đôi này được chào đời khỏe mạnh tại bệnh viện Phụ Sản Quốc tế Sài Gòn. Như thế, đây là đứa con thứ hai của Huy Khánh sau cậu con trai có với vợ cũ Lương Hoàng Anh.

Mạc Anh Thư là người đẹp từng giành giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu miền Hậu Giang năm 2007 khi mới 21 tuổi. Năm 2008, Anh Thư tiếp tục chinh phục vương miện Hoa khôi Thời trang toàn quốc được tổ chức tại Bình Dương. Với danh hiệu này, Thư chính thức bước chân vào làng người mẫu tại TP.HCM.

Khởi đầu bằng bộ phim Sắc đẹp danh vọng, Mạc Anh Thư được biết đến như một diễn viên có khuôn mặt trung tính, chưa đủ ác, lại hơi thiếu nét dịu dàng, nhưng mỗi khi vào vai lại khá thông minh với những phản xạ tốt.

Mặc dù thể hiện tình yêu nồng nàn với Mạc Anh Thư, nhưng Huy Khánh cũng khẳng định họ sẽ không làm đám cưới, vì đó chỉ là hình thức.

Vào ngày hôm qua, 20-5, nam diễn viên điển trai và đã tình này đã phải tạm xa người yêu và cô con gái mới chào đời để sang Pháptham dự LHP Cannes.

Cùng ngắm những hình ảnh của Huy Khánh và Mạc Anh Thư khi cô mang bầu tháng thứ 9:

Huy Khánh có con gái với Mạc Anh Thư ảnh 1
Huy Khánh có con gái với Mạc Anh Thư ảnh 2
Huy Khánh có con gái với Mạc Anh Thư ảnh 3
Huy Khánh có con gái với Mạc Anh Thư ảnh 4
Huy Khánh có con gái với Mạc Anh Thư ảnh 5

N.Đinh
Ảnh: Ân Nguyễn

Theo Viết
MỚI - NÓNG