Cao Thái Sơn phủ nhận có clip sex đồng giới

Cao Thái Sơn phủ nhận có clip sex đồng giới
TPO - Mấy ngày qua, cư dân mạng xôn xao bởi những bức hình của Cao Thái Sơn có những cử chỉ âu yếm với một bạn trai Việt kiều tên Adam. Chiều 23-5, Cao Thái Sơn lên tiếng về vấn đề này.

Để chứng minh mình "chuẩn man", chiều nay (23-5), chàng ca sĩ Con Đường Mưa tổ chức gặp mặt báo chí.

Một chàng trai có tên Adam Nguyễn đã tố Cao Thái Sơn yêu đương đồng tính và lợi dụng tình cảm để lừa đảo tiền bạc của mình.

Thậm chí, anh chàng đồng tính này còn nói rằng, anh ta muốn mọi người biết Cao Thái Sơn không đàng hoàng khi cùng lúc cặp với nhiều người để lừa tình và tiền.

Adam Nguyễn tuyên bố: 'không thể nói trước điều gì' khi được hỏi có tung clip sex giữa hai người hay không!
Adam Nguyễn tuyên bố: 'không thể nói trước điều gì, mọi người cứ chờ xem' khi được hỏi có tung clip sex giữa hai người hay không!.

Adam còn không ngại khi nói về mối tình ướt át giữa hai người: "Ban đầu yêu nhau, Sơn ngọt ngào lắm, phải nói là tôi chưa thấy ai ngọt ngào và kiên nhẫn như Sơn. Trước đây, cứ mỗi lần giận nhau hay cãi lộn là Sơn chủ động năn nỉ tôi trước. Nhưng từ khi có người yêu mới, Sơn đã thay đổi và tạo khoảng cách giữa hai đứa".

Chiều nay, 23-5, Cao Thái Sơn quyết định gặp mặt báo chí để khẳng định mình là đàn ông.

Cao Thái Sơn vẫn khẳng định mình không hề có clip sex với Adam Nguyễn. Còn khi nói về mối quan hệ yêu đương giữa Sơn và Adam, chàng ca sĩ này thản nhiên khẳng định: "Mối quan hệ đó như thế nào không quan trọng, đấy là chuyện riêng tư".

"Sơn có nhiều bạn bè và việc đi chơi chung, ngủ chung, chụp ảnh chung, có những biểu hiện hài hước, đó là điều bình thường. Mọi người có thể thấy là những bức ảnh đó không có gì gọi là quá lố nếu chỉ là quan hệ bạn bè và ở trong không gian riêng tư", Cao Thái Sơn khẳng định.

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.