Chí Anh: Tôi toàn phải làm nền cho Khánh Thi

Chí Anh: Tôi toàn phải làm nền cho Khánh Thi
TPO - Màn "đấu khẩu" giữa đôi tình nhân ngày nào trong tiết mục của Minh Quân trong live show Bước nhảy hoàn vũ tối 27-5 đã trở nên gay gắt khi Chí Anh phát biểu "ngày xưa tôi toàn làm nền cho Khánh Thi".

> Anh Thư làm giám khảo BNHV thành 'đối địch'

Bộ tứ ban giám khảo trên ghế nóng tối qua
Bộ tứ ban giám khảo trên ghế nóng tối qua.

Trong live show thứ 8 diễn ra tối qua, tiết mục của Minh Quân đã trở thành nguyên nhân khiến các thành viên trong ban giám khảo phải tranh cãi kịch liệt.

Với trích đoạn trong vở nhạc kịch Evita trên nền ca khúc Don't cry for me Argentina, Minh Quân đã quyết định sẽ chỉ làm nền cho bạn nhảy của mình tỏa sáng trong tiết mục này.

Điều này khiến cho Khánh Thi không hài lòng và cô thẳng thắn phát biểu rằng mình "không đánh giá cao" bài nhảy này vì đáng nhẽ Minh Quân phải là nhân vật chính và tỏa sáng trên sân khấu thì ngược lại mọi sự chú ý đều chỉ dồn vào bạn nhảy nữ của anh.

Tiếp lời ý kiến này, đạo diễn Việt Tú cũng cho rằng Minh Quân đã chọn nhầm trích đoạn khiến anh không chủ động và trở nên mờ nhạt trong phần thi.

Để "đỡ lời" cho Minh Quân, giám khảo Chí Anh cho rằng "câu chuyện chỉ là cái cớ, quan trọng là hôm nay Minh Quân đã nhảy điệu Rumba khá tốt. Hơn nữa trong khiêu vũ thì người nam cho dù nhảy tốt đến mấy cũng chỉ là để làm nền cho người nữ mà thôi".

Trước quan điểm này, Khánh Thi vẫn chưa chịu thôi, cô cho rằng không thể nói như Chí Anh được, trên sàn nhảy sự hợp tác giữa người nam và người nữ là 50-50. Bất ngờ hơn, sau khi nghe Khánh Thi nói như vậy, Chí Anh đã phản pháo bằng một kinh nghiệm "xương máu" rất chân thật của mình, anh nói: "Ngày xưa khi nhảy tôi toàn làm nền cho Khánh Thi".

Nhìn gương mặt nghiêm nghị và có phần hơi căng thẳng của Chí Anh khi nói câu này, không ai nghĩ rằng anh đang nói đùa. Hai MC của chương trình và cả khán giả trong trường quay cũng khá ngượng ngùng khi chứng kiến màn đấu khẩu khá gay gắt của hai vị giám khảo vốn là cặp đôi đẹp một thời.

Hồ Hoài Anh bị Việt Tú "đá xoáy"

Sau khi bị khán giả "ném đá" kịch liệt vì sở thích khoe mẽ kiến thức quá đà khi ngồi ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ cách đây không lâu, có vẻ như Việt Tú vẫn chưa rút được kinh nghiệm trong việc tiết chế lời ăn, tiếng nói cũng như biểu cảm gương mặt.

Với hầu hết các tiết mục, khi nhận xét Việt Tú tiếp tục thể hiện rằng anh rất am hiểu các vở nhạc kịch nổi tiếng của Broadway bằng cách nói “tôi đã từng xem vở này”, “so với nguyên gốc thì”...Không chỉ có thế, hầu hết các nhận xét của Việt Tú đều dựa trên chuyên môn là đạo diễn của anh để “phán” rằng thí sinh này chọn nhầm vở, thí sinh kia sáng tạo so với nguyên gốc.

Tuy không còn những màn “trào phúng” khiến khán giả cảm thấy khó chịu như lần xuất hiện trước tại Bước nhảy hoàn vũ, nhưng Việt Tú vẫn khiến người xem không thoải mái với cách biểu cảm khuôn mặt tự tin quá mức và những màn đùa cợt “nhạt nhẽo”.

Đỉnh điểm của màn đùa giỡn không nội dung của Việt Tú đó là khi vị đạo diễn này “đá xoáy” nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong một phần nhận xét.

Khi Hồ Hoài Anh nói rằng anh không có cảm hứng để nhún nhảy theo phần trình diễn của một thí sinh, Việt Tú ngay lập tức chen ngang một cách rất vô duyên bằng câu mỉa mai sâu cay “Hồ Hoài Anh bị lệch đĩa đệm thì làm sao mà nhảy theo được”, khiến Chí Anh ngồi bên cạnh chỉ còn biết cười mỉm ngán ngẩm trong khi đó Hồ Hoài Anh với bản chất hiền lành chỉ ngồi im gật đầu chào thua sự “quá trớn” của Việt Tú.

Tuy mới thay nhạc sĩ Quốc Bảo 2 đêm trên vị trí ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ nhưng với bản tính thật thà và vui nhộn của mình, Hồ Hoài Anh đã phần nào lấy được thiện cảm của khán giả truyền hình và các thí sinh.

Cách nhận xét ngắn gọn, cầu thị và rất thẳng thắn của Hồ Hoài Anh so với cách hành văn cầu kỳ, khoe mẽ và thiếu duyên của Việt Tú đúng là một trời một vực.

Theo Viết
MỚI - NÓNG