Phước Lợi ‘vạch mặt’ người kể xấu Hoàng My

Phước Lợi ‘vạch mặt’ người kể xấu Hoàng My
TPO – Mâu thuẫn giữa ông bầu Phúc Nguyễn và Á hậu Hoàng My đã tốn không ít giấy mực, tuy nhiên những chia sẻ mới đây của chuyên gia make-up Phước Lợi đã cho thấy một câu chuyện hoàn toàn ngược lại.
Phước Lợi sát cánh cùng Hoàng My trong những ngày cô thi HHVN 2010 tại Tuần Châu
Phước Lợi sát cánh cùng Hoàng My trong những ngày cô thi HHVN 2010 tại Tuần Châu.

Thời gian qua, dư luận lại dậy sóng sau gần một năm ông bầu Phúc Nguyễn kể tội Á hậu Hoàng My vô ơn thì một chuyên gia trang điểm trẻ là Phú Nguyễn tiếp tục lên báo “tố” cô trở mặt và gian dối. Những chia sẻ này có vẻ đã khiến dư luận càng có cái nhìn thiếu thiện cảm về Hoàng My mặc dù cô đã có những chia sẻ trên báo chí để “nói lại” lại những câu chuyện không đúng về mình.

Để hiểu rõ hơn về thực hư câu chuyện, phóng viên Tiền Phong Online đã có cuộc trò chuyện với chuyên gia trang điểm Phước Lợi – người đã gắn bó với Hoàng My từ trước những ngày cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 (HHVN) cho đến tận bây giờ và cũng là người có quan hệ đồng nghiệp với hai thầy trò Phúc Nguyễn.

Vì sao đến thời điểm này anh mới lên tiếng về scandal gây ầm ĩ dư luận gần một năm qua giữa Phúc Nguyễn và Hoàng My?

Gần một năm qua cũng có nhiều anh chị phóng viên muốn Lợi chia sẻ về vấn đề giữa Hoàng My và Phúc Nguyễn, nhưng thực sự Lợi thấy sự việc không đáng phải làm ầm ĩ lên như thế. Nhưng gần đây khi sự việc được khơi gợi lại thì rất nhiều bạn bè đã nói với Lợi rằng cần phải lên tiếng để độc giả có cái nhìn đúng đắn nhất về Hoàng My từ những người đã gắn bó với cô ấy từ khi Hoàng My bước chân vào làng giải trí cho đến bây giờ.

Anh có sợ bị lôi vào những ầm ĩ, mệt mỏi khi mà trong câu chuyện lời qua tiếng lại giữa Phúc Nguyễn và Hoàng My không hề nhắc đến tên anh?

Như đã nói, gần một năm qua Lợi chưa từng lên tiếng về sự việc giữa Phúc Nguyễn và Hoàng My không phải là vì sợ bị lôi vào cuộc mà Lợi thấy sự việc không đáng phải ầm ĩ đến mức đó. Nhưng đến hôm nay, Lợi đồng ý chia sẻ với mọi người là vì Lợi muốn đính chính một số vấn đề liên quan đến bản thân mình và Hoàng My mà Lợi là người trực tiếp có liên quan.

Mối quan hệ trong nghề nghiệp của anh với thầy trò Phúc Nguyễn và Phú Nguyễn như thế nào?

Trong nghề nghiệp thì bản thân Lợi và Phúc Nguyễn có thể xem là anh em đồng nghiệp với nhau, còn giữa Lợi và Phú Nguyễn là quan hệ giữa thầy và học trò.

Phước Lợi cho đánh giá Hoàng My
Phước Lợi cho đánh giá Hoàng My "là người thẳng tính, nghe lời và chịu khó học hỏi, biết tiếp thu ý kiến".

Là một chuyên gia trang điểm gắn bó thân thiết với Hoàng My từ khi cô ấy bắt đầu tham gia các cuộc thi nhan sắc, anh nhận xét về con người Hoàng My thế nào?

Từ ngày đầu tiên khi nhà thiết kế Thuận Việt điện thoại nhờ Lợi giúp trang điểm cho My trước khi diễn ra cuộc thi HHVN 2010 cho đến tận thời điểm này, Lợi thấy My là người thẳng tính, nghe lời và chịu khó học hỏi, biết tiếp thu ý kiến.

Phú Nguyễn vốn là học trò của anh, nhưng trong những lời mới chia sẻ với báo chí thời gian gần đây cũng tỏ ra không thiện cảm và dành cho Hoàng My những lời nói quá nặng nề, anh thấy như thế nào về những chia sẻ này?

Thật sự khi một người bạn của Lợi cho xem bài phỏng vấn "Chuyên gia trang điểm Phú Nguyễn nói về Hoàng My" Lợi đã rất bất ngờ, và không dám nghĩ là Phú đã nói như thế. Trên thực tế thì Lợi, Hoàng My, Phú Nguyễn và cả Phúc Nguyễn đều biết rằng những chuyện Phú chia sẻ trên báo sai với sự thật rất nhiều .

Khi Phú Nguyễn còn đi học trang điểm ở chỗ của Lợi, Lợi đã cho Phú tiếp xúc và theo phụ để dặm mặt cho Hoàng My trong ngày thi sơ tuyển HHVN 2010 khu vực phía Nam. Sau đó Phúc Nguyễn có đề nghị với Lợi là cho Phú đi theo Hoàng My ra Tuần Châu trước (những ngày đầu tiên chưa bước vào những ngày thi quan trọng của cuộc thi HHVN 2010, nên Lợi không đi theo).

Theo Phước Lợi, những lời Phú Nguyễn (ảnh) chia sẻ rằng anh là người trang điểm chính cho Hoàng My trong những ngày ở Tuần Châu là sai sự thật
Theo Phước Lợi, những lời Phú Nguyễn (ảnh) chia sẻ rằng anh này là người trang điểm chính cho Hoàng My trong những ngày ở Tuần Châu là sai sự thật.

Ba ngày sau đó, Lợi có mặt tại Tuần Châu để trang điểm cho My trong các vòng thi chụp ảnh với trang phục áo dài và bikini. Nhưng do có chút việc riêng và đồng thời Lợi cũng phải lo trang phục dạ hội cho đêm thi chính của My nên đã trở về Sài Gòn.

Mấy hôm sau Lợi quay trở ra Tuần Châu và tiếp tục trang điểm cho My trong những ngày thi tương đối quan trọng, ngày phúc khảo và đêm thi chung kết. Thế nhưng Phú Nguyễn đã nói trên bài phỏng vấn là Phú đã trang điểm toàn bộ những ngày My ở Tuần Châu và chỉ duy nhất đêm thi chung kết Lợi mới có mặt để trang điểm cho My, đó là những chia sẻ không đúng.

Lợi nói ra đây không phải muốn mọi người biết Lợi có trang điểm cho My hay không mà chỉ muốn cho Phú hiểu rằng chuyện gì đúng thì hãy nói và không nên nói những chuyện không có mà làm ảnh hưởng đến người khác

Phước Lợi cũng chia sẻ về sự thật xung quanh việc Phúc Nguyễn hờn dỗi Hoàng My vì cô đã không mặc chiếc váy dạ hội mà anh này đã chuẩn bị cho cô. Lý do là vì chiếc váy này làm cho My khó di chuyển trên sân khấu có rất nhiều bậc thang. Hơn nữa vào thời điểm đó khả năng xử lý sân khấu của My còn rất yếu, vì vậy Lợi nghĩ chiếc váy đó không hợp với sân khấu của cuộc thi hoa hậu dù có thiết kế khá cầu kỳ...

Qua những phân tích của Lợi, Phúc Nguyễn đã đồng ý với Lợi là sẽ nhờ một nhà thiết kế là bạn thân của Lợi nhanh chóng thực hiện chiếc váy dạ hội hoa sen dành cho Hoàng My trong đêm chung kết.

Chiếc váy này được chuyển ra trước đêm chung kết một ngày và sau khi My mặc thử vào có những chỗ chưa đẹp, chính Phúc Nguyễn đã gợi ý cho Lợi những chỗ cần chỉnh sửa lại và Lợi đã thức cả đêm để thực hiện.

Phú Nguyễn cũng tỏ ý trách móc Hoàng My sau khi lên ngôi Á hậu thì tỏ ra “chảnh chọe” và không thèm đến dự sinh nhật của anh này vì tổ chức ở quán karaoke, anh có biết gì về chuyện này?

Hôm Phúc gọi điện thoại cho My mời đến dự sinh nhật Phú thì My có hỏi Lợi là có nên đi không, Lợi có khuyên My rằng không nên đi vì theo kinh nghiệm của Lợi sau mỗi cuộc thi Hoa hậu, những thí sinh được giải cao luôn là điểm ngắm của các phóng viên báo chí.

Hơn nữa Lợi nghĩ mọi người chỉ đến đấy vui chơi ca hát thôi nên My không đến cũng không vấn đề gì, My nghe Lợi khuyên thế thì có nói rằng sẽ báo với Phúc Nguyễn là không đến được và tặng quà sau.

Mấy hôm sau My điện cho Lợi và hỏi rằng My đang muốn gửi tặng Phú một chút quà là phong bì 5 triệu thì nên đưa trực tiếp cho Phú hay là đưa cho Lợi chuyển giúp.

Lợi nói rằng My nên tận tay đưa thì sẽ có ý nghĩa hơn đối với Phú. Sau khi gặp Phú về My có điện cho Lợi bảo rằng My đã gửi cho Phú và Phú rất vui khi nhận được quà từ My nhưng có nhờ My giúp Phú là không cho Lợi và Phúc Nguyễn biết chuyện.

Nhưng vì trước khi gặp Phú thì My đã hỏi Lợi rồi nên sau khi gặp Phú về My có dặn Lợi là nếu có gặp Phú thì coi như không biết gì về sự việc này. My cũng như Lợi sẽ không bao giờ nhắc đến chuyện này nhưng do Phú đã có những phát biểu không đúng sự thật nên buộc Lợi phải lên tiếng cho mọi người hiểu hơn về sự việc.

Trong bài phỏng vấn mới đây Phú cũng nói là “Tôi và Hoàng My không hề thân thiết kể từ khi cô ấy không tham dự sinh nhật của tôi! Thậm chí nhiều lúc Hoàng My nói chuyện với tôi, tôi còn không muốn trả lời!”... Những chia sẻ đó là không đúng vì sau cuộc thi HHVN 2010, theo tôi được biết thì có rất nhiều lần Phú vẫn gặp gỡ My rất vui vẻ và còn nhiều lần giúp tôi trang điểm cho Hoàng My. Tôi không hiểu tại sao Phú lại mang ở đâu ra những câu chuyện ấy để kể với mọi người.

Theo anh, câu chuyện mà Phúc Nguyễn và Phú Nguyễn chia sẻ với báo giới trong 2 lần “tố” Hoàng My có bao nhiêu % sự thật?

Với những gì Lợi đã chia sẻ từ nãy đến giờ, có lẽ mọi người đã phần nào hiểu được sự thật trong câu chuyện mà Phúc Nguyễn và Phú Nguyễn đã chia sẻ với báo giới.

Sau những chia sẻ này, Phước Lợi hy vọng rằng câu chuyện ầm ĩ này sẽ kết thúc ở đây
Sau những chia sẻ này, Phước Lợi hy vọng rằng câu chuyện ầm ĩ này sẽ kết thúc ở đây.

Hoàng My nói rằng ông bầu Phúc Nguyễn đã bóp méo sự thật quá nhiều và nếu còn tiếp tục có thể cô ấy sẽ kiện Phúc Nguyễn ra tòa. Anh thấy có cần thiết phải như thế?

Lợi nghĩ rằng sức chịu đựng của mỗi con người đều có giới hạn, “tức nước thì vỡ bờ”, đâu ai muốn mình luôn là đề tài để mọi người “mổ xẻ” và quan trọng hơn đó là những điều gần như không có và không đúng sự thật. Chính vì thế mình cần phải đứng lên tự vệ và Lợi nghĩ My sẽ có những suy nghĩ chín chắn và đưa ra quyết định đúng đắn .

Theo các nguồn thông tin mới thì Hoàng My sẽ tham gia vào một cuộc thi nhan sắc thế giới trong năm nay, vì thế nên Phúc Nguyễn mới tiếp tục lên báo “tố” cô ấy để dựa hơi và PR tên tuổi và công ty của mình. Những nghi ngờ này có căn cứ không thưa anh?

Vấn đề Hoàng My có tham gia những cuộc thi sắc đẹp sắp tới hay không thì vẫn chưa có thông tin gì chính thức vì vậy Lợi không bình luận gì về chuyện này, nhưng Lợi nghĩ rằng mọi việc nên dừng lại ở đây và Lợi luôn tin rằng Hoàng My sẽ có cách xử sự thật đúng.

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.