Đàm Vĩnh Hưng lại tham gia... Đêm Nhan Sắc

Đàm Vĩnh Hưng lại tham gia... Đêm Nhan Sắc
TPO - Tưởng rằng Đêm Nhan Sắc chỉ có nữ, nhưng rất nhiều nam ca sĩ sẽ góp mặt như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh, nhóm V.Music và rất nhiều các người mẫu nam khác.

Kể từ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2008, đây là lần thứ ba, Đêm Nhan Sắc trở lại với khán giả yêu thời trang và ca nhạc bằng đêm diễn hoành tráng vào lúc 20h ngày 16-6 tới đây với chủ đề “Sắc màu mùa hè”, tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM.

Nhận lời tham gia trong chương trình lần này, ngoài nam ca sĩ ngôi sao Đàm Vĩnh Hưng, còn có các nữ ca sĩ Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà không chỉ trình diễn hai ca khúc “I don’t care” và “Mãi mãi về sau”, mà cô còn tham gia trình diễn thời trang cùng 9 mẫu nữ khác.

Ca sĩ Hiền Thục cũng thành người mẫu khi tham gia trình diễn mở màn cho bộ sưu tập của một thương hiệu thời trang khác.

Sự xuất hiện của hai nữ ca sĩ trong màn thời trang hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều mới lạ khiến khán giả thích thú.

Chương trình quy tụ hơn 60 người mẫu đang được yêu thích hiện nay với dàn mẫu nữ khá nổi bật trong show thời trang như: Kim Minh, Trang Nhung, Phùng Ngọc Yến, Trang Trần, Quandy, Dương Mỹ Linh...

Bên cạnh dàn mẫu nữ nói trên, hàng loạt mẫu nam cũng sẽ song hành trong chương trình, như: Trần Quý, Việt Cường, Ngọc Tình, Chánh Nghĩa, Đức Long, Minh Vương, Thành An, Nhan Phúc Vinh, Duy Nhân…

Đặc biệt, chương trình sẽ thêm phần hấp dẫn với sự tái xuất của các cựu người mẫu, như: Quốc Cường, Đức Tiến, Hoài Nam, La Ngọc Duy,… Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ xuất hiện trên sàn cat-walk với tư cách một người mẫu.

Ngoài ra, Đêm Nhan Sắc còn có sự góp mặt của các diễn viên, người mẫu trong vai trò MC: Vũ Thu Phương, Thu Hằng, Quốc Bình và diễn viên Lương Mạnh Hải.

Theo Viết
MỚI - NÓNG