Bước Nhảy Hoàn Vũ: Cuộc chơi có dàn xếp?

Bước Nhảy Hoàn Vũ: Cuộc chơi có dàn xếp?
TPO - Bị loại dù tổng điểm bằng Anh Thư, nhưng các fan của Phương Thanh không tin cô bị loại do số lượng tin nhắn trong đêm bán kết Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012 diễn ra vào tối qua, 10-6.

Mặc dù cùng nhận được tổng điểm 71 bằng nhau từ ban giám khảo, nhưng Phương Thanh lại phải dừng cuộc chơi và không ít người cho rằng, mọi sự đã được dàn xếp từ trước đó.

Cuộc đua giành tấm vé duy nhất để bước vào đêm chung kết Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012 đã được nhận định từ trước là chỉ giành cho Phương Thanh và Anh Thư khi Minh Hằng và Trương Nam Thanh giữ phong độ và là ứng cử viên nặng ký nhất ngay từ đầu cuộc chơi.

Nếu như ở bài nhảy đầu tiên, Phương Thanh hơi căng thẳng và chưa bộc lộ rõ chất Tango Argentina, sử dụng nhiều động tác mạo hiểm quen thuộc và vẫn thói quen lạm dụng bê đỡ, thì ở bài nhảy Paso Doble, một lần nữa chị lại thực hiện những màn nguy hiểm (đu dây, nhào lộn…) và những bước chân linh hoạt, đẹp mắt của Phương Thanh đã làm tất cả những khán giả trực tiếp lẫn khán giả truyền hình được thưởng thức một phần thi ấn tượng và hấp dẫn.

Dựa theo hình ảnh trong bộ phim Cướp biển vùng Caribe, Phương Thanh đã đấu kiếm rồi chiến đấu với chàng cướp biển Ivan một cách dữ dội. Phương Thanh như lấy lại bình tĩnh ở phần thi này, chị thoải mái dự thi trong bối cảnh phần thi khá hồi hộp và đầy kịch tính.

Bước Nhảy Hoàn Vũ: Cuộc chơi có dàn xếp? ảnh 1

Những cảm xúc mà Phương Thanh mang lại cho khán giả ở bài nhảy Paso Doble đã giúp chị giành điểm 10 từ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và những tràng pháo tay không ngớt từ hàng ghế khán giả.

Ngược lại với Phương Thanh, với điệu Tango Argentina, siêu mẫu Anh Thư đã làm tốt hơn với những động tác hất chân đều nhanh, dứt khoát. Tạo hình của Anh Thư trong bài thi này cũng đẹp mắt. Anh Thư luôn biết tận dụng vẻ đẹp hình thể và đầu tư rất kỹ cho phần trang phục trong các đêm thi.

Nhưng nếu Phương Thanh thăng hoa cùng Paso Doble, thì đến bài nhảy thứ hai này, Anh Thư lại quá mờ nhạt. Ngoài phần trang phục, tóc và trang điểm quá kỹ được lấy ý tưởng dựa theo bộ phim về Batman, Anh Thư bộ lộ điểm yếu với những bước xoay khá cứng vẫn thường thấy của mình.

Sự kém linh hoạt của một cơ thể đẹp với trang phục ôm sát rất dễ nhận thấy và Anh Thư đã nhận điểm thấp hơn Phương Thanh ở bài nhảy thứ hai này.

Giành số điểm bằng nhau, 15 phút cuối của chương trình chính là những giây phút hồi hộp cho cả hai thí sinh vì lúc này, khán giả sẽ nhắn tin bình chọn. Với lượng fan áp đảo, rất nhiều người tin chắc, Phương Thanh - với tinh thần cố gắng vượt lên chính mình, sự đáng yêu và nỗ lực của chị, sẽ giành tấm vé bước vào đêm chung kết.

Bước Nhảy Hoàn Vũ: Cuộc chơi có dàn xếp? ảnh 2

Chia sẻ về 'nghi án' mua giải, Anh Thư tỏ ra buồn bã vì cô nói mình không đủ tiền để mua giải, tin là fan của mình đã giúp cô giành tấm vé cuối. Nhưng trên facebook của Phương Thanh, rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra không tin.

Bạn có nick Bình Bear đã chia sẻ: "Ức chế nha... Thời gian bình chọn bắt đầu nhắn tin 03 gửi 7575 muốn banh máy luôn mà ko thấy reply lại. Cứ tưởng mình đang ở trong rừng ko có sóng vẫn cố mà nhắn nhắn hết sức có thể. Đến lúc MC thông báo hết thời gian... nhận đc một tin duy nhất hết thời gian bình chọn là sao?". Thậm chí nhiều khán giả quá khích còn tuyên bố sẽ không xem Bước Nhảy Hoàn Vũ nữa vì thiếu sự minh bạch.

Tuy nhiên, dừng lại ở Top 4 cũng là một điều quá tuyệt vời với một người chưa từng nhảy như Phương Thanh. Khó có thể tưởng tượng rằng một ca sĩ đã quen với hình ảnh bụi bặm, phong trần, đầy chất Rock trên sân khấu ca nhạc lại có thể thực hiện những màn khiêu vũ cần ít nhiều sự dẻo dai, mềm mại, uyển chuyển tại sân chơi BNHV 2012.

Không nổi bật bởi ngoại hình hay sự gợi cảm vốn làm nên thế mạnh riêng ở các thí sinh nữ khác, nhưng Phương Thanh đã chinh phục khán giả bằng sự đam mê, cháy hết mình qua từng bài nhảy. Điều đó để chứng minh, vì sao sau bao nhiêu thời gian, có nhiều ca sĩ trẻ nổi lên, nhưng Phương Thanh vẫn là cái tên để bán vé.

Chùm ảnh của Anh Thư và Phương Thanh đêm bán kết:

Bước Nhảy Hoàn Vũ: Cuộc chơi có dàn xếp? ảnh 3
Bước Nhảy Hoàn Vũ: Cuộc chơi có dàn xếp? ảnh 4
Bước Nhảy Hoàn Vũ: Cuộc chơi có dàn xếp? ảnh 5
Bước Nhảy Hoàn Vũ: Cuộc chơi có dàn xếp? ảnh 6
Bước Nhảy Hoàn Vũ: Cuộc chơi có dàn xếp? ảnh 7
Bước Nhảy Hoàn Vũ: Cuộc chơi có dàn xếp? ảnh 8

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
TPO - Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai biểu quyết, thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Phùng Ngọc Mỹ (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Ủy viên Ban cán sự đảng, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh) và ông Mai Xuân Hải (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Giám đốc Sở Y tế, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh).