Chương Tử Di kiện báo đưa tin cô ‘bán dâm’

Chương Tử Di kiện báo đưa tin cô ‘bán dâm’
TPO – Người đẹp Hoa ngữ vừa khởi kiện hai tờ báo hàng đầu Hồng Kông là Apple Daily, Next Magazine và website Boxun vì đăng tin cô là “gái gọi cao cấp” cho các đại gia để nhận được những món tiền “kếch xù”.

> Phạm Băng Băng phủ nhận tin đồn “chơi xấu” Chương Tử Di

Chương Tử Di kiện báo đưa tin cô ‘bán dâm’ ảnh 1

Ngôi sao phim “Ngọa hổ tàng long” đã đệ đơn lên Tòa án Hồng Kông từ hôm thứ hai (11 - 6). Trong đơn, cô đề cập những thông tin mà những báo trên viết là “mang tính xúc phạm nghiêm trọng” và “hoàn toàn sai sự thật”.

Cô cho biết, sẽ điều tra và muốn biết chính xác ai là người đầu tiên phát tán tin đồn này.

Bài báo đăng trên Apple Daily hôm 29-5 vừa qua, trích dẫn thông tin trên website Boxun, viết rằng, Chương Tử Di là “gái gọi” nhiều năm nay, đã có quan hệ tình dục với Bạc Hy Lai và nhiều vị quan chức khác.

Chương Tử Di kiện báo đưa tin cô ‘bán dâm’ ảnh 2

Chương Tử Di cho biết, ngay sau khi tờ Apple Daily và Next Magazine đưa ra những thông tin thất thiệt này, làng giải trí châu Á một phen chấn động. Hàng loạt các báo, tạp chí khắp nơi đều đăng tin này, khiến tên tuổi và danh dự của người đẹp 33 tuổi bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tờ Apple Daily hiện chưa đưa ra bình luận về việc bị nữ diễn viên Chương Tử Di đưa đơn kiện.

Bài viết Tử Di “bán dâm” đã bị gỡ bỏ khỏi website của tờ báo này sau khi người đẹp phủ nhận và tuyên bố sẽ khởi kiện hồi cuối tháng trước.

Chương Tử Di kiện báo đưa tin cô ‘bán dâm’ ảnh 3

Cùng với Chương Tử Di, một người đẹp khác của làng giải trí Hoa ngữ là “nàng Bạch Tuyết” Phạm Băng Băng cũng đã hoàn thành các giấy tờ để kiện nhà phê bình phim Bi Chenggong, vì ông này viết trên blog cá nhân cho rằng Phạm Băng Băng là người đứng đằng sau dàn xếp vụ scandal “gái gọi” làm ảnh hưởng đến uy tín của đồng nghiệp Chương Tử Di.

Chương Tử Di và Phạm Băng Băng
Chương Tử Di và Phạm Băng Băng.

Ông Bi Chenggong còn đưa ra một số thông tin cho rằng, Phạm Băng Băng đã lên kế hoạch từ hồi tháng ba và muốn đưa tin đồn này rộng khắp trước khi bộ phim mới của Chương Tử Di ra mắt.

Phạm Băng Băng đã lên tiếng phủ nhận tất cả những điều ông Bi Chenggong nói và yêu cầu ông này đền bù số tiền 500.000 nhân dân tệ vì những lời đồn thổi của nhà phê bình phim này khiến cô bị suy sụp nghiêm trọng.

Ngoài ra, người đẹp họ Phạm muốn Bi Chenggong dừng việc can thiệp vào đời tư của cô và đưa ra lời xin lỗi chính thức.

Trang Thu
Theo Yein

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Trà Vinh xin gia hạn cung cấp thông tin, tài liệu về các dự án cây xanh
Trà Vinh xin gia hạn cung cấp thông tin, tài liệu về các dự án cây xanh
TPO - Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an yêu cầu UBND tỉnh Trà Vinh cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án cây xanh, gửi trước ngày 6/5/2024. Tuy nhiên, đến ngày 4/5 UBND tỉnh Trà Vinh mới nhận được văn bản, nên tỉnh xin gia hạn đến ngày 20/5/2024 nhằm đảm bảo thời gian rà soát. UBND TP. Cần Thơ cũng vừa có văn bản yêu cầu sở ngành, địa phương rà soát dự án trồng cây xanh.