Johnny Depp và Vanessa chính thức chia tay

Johnny Depp và Vanessa chính thức chia tay
TPO – Sau 14 năm mặn nồng và có với nhau hai con, “chàng cướp biển” và người tình lâu năm quyết định “đường ai nấy đi”.

> "Lãng tử" Johnny Depp quyết không xài điện thoại ở nhà

Cặp đôi đẹp của làng giải trí chia tay khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối
Cặp đôi đẹp của Hollywood chia tay khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Người đại diện của nam diễn viên Johnny Depp vừa xác nhận “cặp đôi này đã chia tay trong êm đẹp. Xin hãy tôn trọng sự riêng tư của họ, và quan trọng hơn, là sự riêng tư cho các con của họ.”

Kể từ năm 2010, Johnny và Vanessa đã không xuất hiện bên nhau tại bất cứ sự kiện nào. Vannesa từ lâu cũng không đến dự lễ ra mắt phim mới nào của người tình.

Thêm vào đó, Johnny còn bị dính tin đồn tình cảm với bạn diễn Amber Heard trong phim “The Rum Diaries”. Ttrước đây chỉ vài tháng, cặp đôi còn lên tiếng phủ nhận thông tin rạn nứt tình cảm.

Johnny, Vannessa và hai con
Johnny, Vannessa và hai con.

Trong suốt 14 năm chung sống, Johnny và Vanessa có hai con: con gái Lily Rose 12 tuổi và bé trai 10 tuổi Jack. Cặp đôi sở hữu số tài sản “kếch xù”, nhiều biệt thự sang trọng ở nhiều nước trên khắp thế giới như: căn nhà ở ngoại ô Paris (Pháp), hai biệt thự ở Los Angeles (Mỹ), một hòn đảo ở Bahamas, villa ở vùng Le Plan-de-la-Tour, một biệt thự hoành tráng ở miền nam nước Pháp…

Riêng Johnny Depp được cho là có số tài sản khoảng 300 triệu đô la.

Johnny Depp và Vanessa chính thức chia tay ảnh 3

Chàng diễn viên điển trai người Mỹ Johnny Depp và cô ca sĩ, diễn viên người Pháp xinh đẹp Vanessa Paradis nổi tiếng với mối tình 14 năm, cả hai từng nhiều lần tuyên bố sẽ không kết hôn.

Đôi trai tài gái sắc này lần đầu gặp nhau vào năm 1998 tại khách sạn Costes ở Paris (Pháp) khi Johnny đang ở đó đóng phim “The Ninth Gate” của đạo diễn Roman Polanski.

Johnny Depp và Vanessa chính thức chia tay ảnh 4

Trước đó, “chàng cướp biển” đã từng đính hôn với Winona Ryder, sau đó có mối tình sâu sắc với siêu mẫu “cò hương” Kate Moss. Vanessa Paradis là ca sĩ nổi tiếng với ca khúc "Joe le Taxi" khi mới 14 tuổi.

Trang Thu
Theo Celeb

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh
Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh
TPO - Đại diện pháp luật một số doanh nghiệp là chủ đầu tư các dự án bất động sản ở Hòa Bình, Quảng Ninh... bị tạm hoãn xuất cảnh do nợ thuế. Trong đó, bà L.H.L. bị tạm hoãn xuất cảnh do Công ty Cổ phần Đô thị sinh thái Dầu khí Hòa Bình - chủ đầu tư dự án La Saveur De Hoà Bình nợ thuế hơn 1.000 tỷ đồng.