Broadway Việt mang tên Góc Phố Danh Vọng

Broadway Việt mang tên Góc Phố Danh Vọng
TPO - Cảm hứng và cách tân từ nhạc kịch Broadway, ý tưởng đột phá này đến từ các du học sinh chuyên ngành Sân khấu - Điện ảnh đang du học tại Mỹ và Singapore.

Dự án thú vị và mới mẻ này cũng được phối hợp cùng hơn 50 sinh viên từ khắp các trường đại học hàng đầu ở Hà Nội tham gia.

Góc Phố Danh Vọng là một dự án phi lợi nhuận với mục đích thử nghiệm và tôn vinh những giá trị nghệ thuật đa dạng, hứa hẹn một sự đầu tư nghiêm túc, cầu toàn, với tính chi tiết cao ở nhiều khía cạnh nghệ thuật đến từ các du học sinh Việt Nam.

Broadway Việt mang tên Góc Phố Danh Vọng ảnh 1
 

Dự án thử nghiệm này đã tạo một làn sóng nghệ thuật tươi trẻ, mang đến hơi thở khác cho làng giải trí Việt Nam vốn đang cần một lối đi mới.

Góc Phố Danh Vọng là câu chuyện giàu tính nhân văn, khai thác tính trào phúng và các mặt trái của đời sống mà những chương trình ca nhạc khác ít quan tâm.

Các bạn du học sinh đã đặt trọng tâm nghệ thuật vào sự hoà hợp thống nhất, thay vì chỉ tập trung đơn lẻ vào duy nhất một mảng ca, vũ hoặc kịch, đề cao vai trò nghệ thuật của các khâu thiết kế, gây ấn tượng bất ngờ về mỹ thuật và thời trang, với các tiêu chuẩn tương đương với Broadway, Mỹ.

Broadway Việt mang tên Góc Phố Danh Vọng ảnh 2
 

Dự án này đang bước vào giai đoạn tìm kiếm diễn viên, ca sĩ, vũ công trong 2 ngày 29 và 30-6, và dự kiến sẽ ra mắt công chúng yêu nghệ thuật Hà Nội trong 4 đêm diễn từ 13 đến 16-8 tại Trung tâm Văn hóa Pháp (L’espace), 24 Tràng Tiền, Hà Nội.

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.