Katie Holmes tươi tắn sau khi đệ đơn ly hôn

Katie Holmes tươi tắn sau khi đệ đơn ly hôn
TPO – Lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau khi đệ đơn ly dị chồng Tom Cruise vào cuối tuần trước, Katie Holmes trông rất thoải mái và nhẹ nhõm.

> Katie Holmes đệ đơn ly hôn Tom Cruise

Katie Holmes tươi tắn sau khi đệ đơn ly hôn ảnh 1

Chiều qua 2-7, nữ diễn viên 33 tuổi xuất hiện trên đường phố New York, trên đường đến tham dự chương trình Project Runway: All Stars với vai trò khách mời. Katie diện đầm thanh lịch, trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc búi cao và trên tay đã không còn đeo nhẫn cưới. Cô vui vẻ cười đáp lại khi rất đông phóng viên vây lấy để chụp hình.

Katie Holmes tươi tắn sau khi đệ đơn ly hôn ảnh 2

Người chủ trì chương trình “Project Runaway” – giám khảo Isaac Mizrahi cho biết Katie Holmes rất chuyên nghiệp, tự tin và hoàn toàn thoải mái trong khi làm việc.

Katie Holmes tươi tắn sau khi đệ đơn ly hôn ảnh 3
Rất đông phóng viên vây lấy Katie
Rất đông phóng viên vây lấy Katie.

Trong lúc này, Tom Cruise hiện vẫn đang có mặt tại Reykjavik, Iceland để quay bộ phim mới “Oblivion “, với đề tài khoa học viễn tưởng. Cách đây ít ngày, cánh săn ảnh đã chụp được nam diễn viên xuất hiện trên một chiếc trực thăng ở phim trường. Tom Cruise sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 vào ngày mai, nhưng các bạn của anh cho biết Tom hoàn toàn suy sụp và buồn bã khi vợ trẻ quyết định ly hôn.

Tom Cruise đang đóng phim tại Iceland
Tom Cruise đang đóng phim tại Iceland.

Được biết, Katie Holmes cũng đã tiết lộ rằng cuộc hôn nhân của vợ chồng cô đã “không thể cứu vãn” từ 6 tháng nay. Ngay sau khi đệ đơn ly hôn, Katie và con gái 6 tuổi Suri đã dọn đến một căn hộ mới ở khu Big Apple.

Katie Holmes tươi tắn sau khi đệ đơn ly hôn ảnh 6

Một trong những nguyên nhân khiến Katie ly hôn chồng được cho là do nữ diễn viên không muốn con gái Suri theo giáo phái Scientology – giáo phái mà Tom Cruise rất sùng bái.

“Kể từ khi lấy Tom Cruise, Katie đã thay đổi rất nhiều. Cô không thích việc bị chồng quản lý nhưng Tom cứ nhất quyết làm như vậy. Hiện Suri đang ở độ tuổi đi học và Tom muốn bắt đầu giáo dục con theo giáo phái này, nhưng Katie thì không muốn vậy.” – một nguồn tin tiết lộ.

Tom đang có kế hoạch gửi con gái 6 tuổi Suri vào Sea Organisation - một tổ chức của giáo phái Scientology, nơi mà trẻ em từ 5 tuổi có thể sống tại đây mà không có cha mẹ. Katie Holmes sợ rằng Suri sẽ bị dạy dỗ một cách hà khắc.

Katie Holmes tươi tắn sau khi đệ đơn ly hôn ảnh 7

Cách đây ít ngày, người ta thấy có một chiếc xe Cadillac Escalade màu trắng và vài người đàn ông lạ mặt đến chụp ảnh, quay camera ngay tại tòa nhà có căn hộ mà mẹ con Katie Holmes đang ở. Các cảnh sát đang điều tra liệu đây có phải người của giáo phái Scientology hay không.

Chiếc xe lạ bên ngoài tòa nhà nơi Katie và con gái đang ở
Chiếc xe lạ bên ngoài tòa nhà nơi Katie và con gái đang ở.

Cặp đôi vàng của Hollywood Tom-Kat sở hữu số tài sản lên tới 275 triệu đô. Được biết, nếu cuộc hôn nhân của họ kéo dài 11 năm, Katie sẽ có thể nhận một nửa số tài sản này.

Katie Holmes tươi tắn sau khi đệ đơn ly hôn ảnh 9

Sau khi đệ đơn ly dị, với mỗi năm chung sống, Katie nhận được 3 triệu USD. Như vậy, với cuộc hôn nhân 6 năm, Katie chắc sẽ chỉ nhận được số tiền 15 triệu đô cùng với tòa biệt thự 35 triệu USD ở Beverly Hills.

Trang Thu
Theo Celeb

Theo Dịch
MỚI - NÓNG