Sao Mai Điểm Hẹn Gala 1: Nữ 'rớt đài' hết

Sao Mai Điểm Hẹn Gala 1: Nữ 'rớt đài' hết
TPO - Sáu thí sinh bước tiếp vào vòng 2 chung kết Sao Mai Điểm Hẹn đều là các chàng trai.

> Sau scandal, Cao Thái Sơn liên tục hát 'Anh sai rồi'

Kết quả không hề làm khán giả bất ngờ với: Việt Anh, Hà Anh, Phú Quý, Trung Quân, Đông Hùng và Thanh Tâm cùng đi tiếp vào vòng 2 chung kết SMĐH

Kết quả không hề làm khán giả bất ngờ với: Việt Anh, Hà Anh, Phú Quý, Trung Quân, Đông Hùng và Thanh Tâm cùng đi tiếp vào vòng 2 chung kết SMĐH.

Việt Anh được xướng tên hai lần, do cả khán giả và Hội đồng nghệ thuật bình chọn, nhưng do quy chế nên sẽ có hai thí sinh kế tiếp do Hội đồng nghệ thuật bình chọn được tham gia vòng hai.

Sau scandal giới tính lẫn hát nhép, Cao Thái Sơn là cái tên khiến khán giả tò mò khi có được thông tin sẽ xuất hiện cùng thí sinh Sao Mai Điểm Hẹn – Nam Hùng.

Sự kiện Cao Thái Sơn xuất hiện tại đêm Gala 1 đã rất được mong chờ nhưng anh chàng 'chuẩn man' này đã không xuất hiện. 

Có thể nhà đài đã cân nhắc thiệt hơn, không muốn có thêm dư luận ì xèo cho cuộc thi nên tiết mục “trong dự kiến” này đã không xuất hiện.

Một thông tin đầy hứa hẹn trước đó cũng làm khán giả háo hức không kém: thành viên Hội đồng nghệ thuật Tùng Dương sẽ song ca cùng Thanh Tâm trong ca khúc Dệt Tầm Gai. Nhưng cuối cùng “song quái” không xuất hiện, thay vào đó là Thanh Tâm và Việt Anh.

Phần biểu diễn với hai phong cách và cá tính nổi bật gây cảm tình và ấn tượng thị giác tốt qua hai tông màu đen – trắng đối lập. Tuy nhiên, nếu họ không diễn quá nhiều thì tiết mục sẽ hấp dẫn hơn nhiều.

Với Rolling in the deep cùng Apologize, Thanh Thanh và Đông Hùng cover hai ca khúc nhạc ngoại chưa “tới” không khỏi khiến người nghe so sánh với bản gốc. Ngoài Dệt tầm gai (Thanh Tâm và Việt Anh thể hiện) thì Nam Hùng với Đêm nằm mơ phố là một “nốt” đơn ca cũng rất đáng nghe.

Mở màn đêm Gala 1 vẫn mô tuýp cũ, nhịp điệu rề rà, hầu như không có tiết mục nào được gọi là “ém hàng”. MC Danh Tùng cũng là nhân vật khiến hội trường nhốn nháo với lỗi nhìn mặt mà còn nhầm tên ca sĩ.

Hoàng Dung

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
TPO - Cơ quan điều tra cáo buộc, bị can Dương Hoa Xô có trách nhiệm thực hiện đúng các quy định của pháp luật để triển khai mua sắm thiết bị, song quá trình thực hiện, ông chỉ đạo cấp dưới "thông đồng" với Công ty AIC để nâng khống giá gây thiệt hại cho Nhà nước. Đổi lại, bị can được phía AIC hối lộ 14,4 tỷ đồng.