Mỹ nữ Việt: Càng trẻ càng muốn 'nóng'

Mỹ nữ Việt: Càng trẻ càng muốn 'nóng'
Tuy tuổi đời còn ít, nhưng những mỹ nhân này đã biết cách phô trương hình thể nóng bỏng để đánh bóng tên tuổi của minh.

> Khi mẫu Việt 'phát tướng'

Phương Trinh, Hoàng Oanh, Ngọc Trinh, Elly Trần là những người đẹp như thế.

Phương Trinh

Angela Phương Trinh thật sự đang "lớn" quá nhanh so với độ tuổi của mình. Sinh năm 1994, tuổi 17 của Phương Trinh đang có vẻ khác xa so với bạn bè cùng trang lứa.

Mỹ nữ Việt: Càng trẻ càng muốn 'nóng' ảnh 1

Bộ ảnh mới nhất phô những đường cong của thiếu nữ đang ở tuổi 17 của Angela Phương Trinh gây xôn xao bởi độ gợi cảm không thua gì những siêu mẫu nổi tiếng.

Hoàng Oanh

Mỹ nữ Việt: Càng trẻ càng muốn 'nóng' ảnh 2
Mỹ nữ Việt: Càng trẻ càng muốn 'nóng' ảnh 3
 

Xuất thân từ thí sinh mùa đầu tiên của VietNam's Next Top Model, Hoàng Oanh chỉ dừng lại ở danh vị Top 11. Tuy nhiên, sự nóng bỏng với lợi thế vòng 1 khủng đã giúp cô thật khó quên và nhạt nhòa đối với công chúng.

Ngọc Trinh

Mỹ nữ Việt: Càng trẻ càng muốn 'nóng' ảnh 4
Mỹ nữ Việt: Càng trẻ càng muốn 'nóng' ảnh 5
 

Sinh năm 1990, Ngọc Trinh được mệnh danh là "Nữ hoàng nội y" của Việt Nam. Để giữ vững danh hiệu này, người đẹp liên tục xuất hiện với những hình ảnh gợi cảm và nóng bỏng.

Dù với phong cách nào, "Nữ hoàng đồ lót" luôn mang lại cảm giác rất khó nói khiến người ta yêu quý cô chỉ qua cái nhìn đơn giản, đó là một vẻ đẹp ngây thơ hiếm ai có được.

Elly Trần

Ảnh minh họa

Sinh năm 1987, “Hot girl” nổi tiếng nhờ vòng một đang là gương mặt showbiz Việt được các tạp chí nước ngoài để mắt khi đi tìm hương vị phương xa.

Theo vnmedia

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.