'The Voice' có thật là hiện tượng gameshow Việt?

'The Voice' có thật là hiện tượng gameshow Việt?
TPO - Một gameshow âm nhạc lần đầu tiên mang đến những xúc cảm đặc biệt cho khán giả ngay từ lần phát sóng đầu tiên, The Voice với tên phiên bản tại Việt Nam - Giọng hát Việt.

Tập 1 vòng thử giọng Giấu mặt của chương trình Giọng hát Việt khi phát sóng vào Chủ nhật vừa qua đã thực sự tạo nên một 'cơn sốt' trong cộng đồng khán giả yêu âm nhạc.

Chỉ sau một ngày, tập 1 Giọng hát Việt phát trên một website âm nhạc online, đã có 1,7 triệu lượt xem, lập kỉ lục các chương trình truyền hình được xem nhiều nhất, gấp 4 lần lượt xem của cuộc thi Vietnam’s Got Talent và hiện tại con số này đã lên đến hơn 2 triệu lượt xem.

Hương Tràm cũng đang trở thành 'hiện tượng' như Uyên Linh khi tiết mục của cô cũng đã đạt lượt xem cao nhất trong các thí sinh vòng Giấu mặt tập 1 với 140 ngàn lượt xem và hiện tại là gần 200 ngàn lượt xem.

Cũng có nhiều ý kiến cho rằng, The Voice - Giọng hát Việt hay là vì thí sinh được hát nhép, liệu hát thật có hay được như thế? Và rằng, đường dài mới biết ngựa hay!

Tập 2 của phần Giấu mặt sẽ phát sóng vào lúc 21h ngày 15-7 trên VTV3.

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.