Bình chọn trên facebook cho Hoàng My

Bình chọn trên facebook cho Hoàng My
TPO - Việc ủng hộ của khán giả trên trang facebook của á hậu Hoàng My tại cuộc thi Miss World 2012 sẽ được ban tổ chức ghi nhận và tính điểm như một phần thi phụ.
Hoàng My và HH Trung Quốc Wenxia YU
Hoàng My và HH Trung Quốc Wenxia YU.

Hãy cùng truy cập vào địa chỉ facebook https://www.facebook.com/pages/Miss-World-Vietnam/254365614668490 để cùng bầu chọn cho đại diện của Việt Nam tại sân chơi nhan sắc lớn nhất thế giới Miss World 2012.

Khi truy cập vào trang facebook này, khán giả hãy nhấp chuột vào likecomment (bình luận) về những trạng thái mà Hoàng My đưa lên bằng tiếng Việt, tất nhiên nếu người dùng nào biết tiếng Anh và bình luận bằng tiếng Anh thì càng tốt.

Mọi sự ủng hộ của khán giả trên trang facebook này sẽ được ban tổ chức Miss World năm nay ghi nhận và tính điểm như một phần thi phụ, giúp cho Hoàng My có thêm cơ hội để lọt vào vòng trong.

Ảnh đại diện trang facebook của Hoàng My tại Miss World 2012
Ảnh đại diện trang facebook của Hoàng My tại Miss World 2012.

Hiện tại, khi truy cập vào địa chỉ facebook này có thể thấy Á hậu Việt Nam đang nhận được sự quan tâm và rất nhiều comment cổ vũ của khán giả hâm mộ tại Việt Nam cũng như trên khắp thế giới.

Cô cũng đã bắt đầu cập nhật những hình ảnh và hoạt động của mình trên trang facebook này. Đặc biệt là đoạn video clip giới thiệu về Hoàng My với những hình ảnh rất ấn tượng về Việt Nam đang gây hứng thú với bạn bè quốc tế.

Hãy cùng truy cập và ủng hộ cho Hoàng My để hai chữ Việt Nam có thể vang lên trong đêm chung kết Miss World diễn ra vào ngày 18-8 tới.

Đoạn video clip giới thiệu về Hoàng My trên trang facebook của cô tại Miss World 2012:

Theo Viết
MỚI - NÓNG