Hoàng My lọt vào Top 10 của diễn đàn Hoa hậu

Hoàng My lọt vào Top 10 của diễn đàn Hoa hậu
TPO - Mặc dù chưa gặp may mắn ở các phần thi phụ, nhưng đại diện Việt Nam được trang web uy tín về sắc đẹp Missosology khá chú ý và bầu chọn vào top 25 thí sinh nổi bật nhất tại Miss World 2012.
Top 25 thí sinh xuất sắc nhất theo bình chọn của trang web Missosology. Hoàng My đứng ở vị trí thứ 10
Top 25 thí sinh xuất sắc nhất theo bình chọn của trang web Missosology. Hoàng My đứng ở vị trí thứ 10.

Năm nào cũng vậy, cứ đến dịp các cuộc thi nhan sắc lớn trong năm như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế...diễn ra là các thành viên của diễn đàn lớn nhất về sắc đẹp này lại vô cùng nhộn nhịp với sự bàn tán, bình bầu về nhan sắc của các thí sinh.

Admin của trang web Missosology đã tiến hành bình chọn một danh sách chính thức các mỹ nhân mà họ cho là nổi bật nhất và sau đó cho công bố kết quả trên trang chủ.

Rất bất ngờ, Hoàng My đứng ở vị trí thứ 10 trong danh sách này, mặc dù cô chưa gặp may mắn trong các phần thi phụ của cuộc thi năm nay. Qua đó có thể thấy được phần nào sức hút của đại diện Việt Nam.

Năm ngoái, khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 diễn ra tại Brazil, Vũ Hoàng My cũng rất được các thành viên của diễn đàn này chú ý. Những hình ảnh của cô được cập nhật khá dày đặc và thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hoàng My đang tham gia các hoạt động tại Miss World 2012 ở Nội Mông
Hoàng My đang tham gia các hoạt động tại Miss World 2012 ở Nội Mông.

Đứng đầu trong danh sách của Missosology là người đẹp nóng bỏng đến từ Mexico, thứ hai là Colombia và thứ ba là Hà Lan.

Tuy kết quả bầu chọn của Missosology không ảnh hưởng gì đến thành tích của các thí sinh tại cuộc thi, nhưng việc được một trang web uy tín về sắc đẹp ưu ái có lẽ sẽ là nguồn động viên lớn đối với Hoàng My trong những thử thách cam go sắp tới của cuộc thi này.

Bởi Miss World có rất nhiều phần thi phụ và bất kỳ chiến thắng phần thi nào, các người đẹp cũng có cơ hội lọt vào Top 15 hay Top 10 tùy theo tiêu chí của Miss World năm nay.

Việc các fan hâm mộ vào bình chọn cho Hoàng My tại địa chỉ facebook https://www.facebook.com/pages/Miss-World-Vietnam/254365614668490 cũng sẽ giúp cho cô có thêm cơ hội lọt vào đêm chung kết. Hãy cùng click và bấm "like" để ủng hộ cho Hoàng My!

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
TPO - Cơ quan điều tra cáo buộc, bị can Dương Hoa Xô có trách nhiệm thực hiện đúng các quy định của pháp luật để triển khai mua sắm thiết bị, song quá trình thực hiện, ông chỉ đạo cấp dưới "thông đồng" với Công ty AIC để nâng khống giá gây thiệt hại cho Nhà nước. Đổi lại, bị can được phía AIC hối lộ 14,4 tỷ đồng.