Vì sao bà Becks thường lạnh như băng?

Vì sao bà Becks thường lạnh như băng?
TPO – Xuất hiện trên tạp chí Glamour tháng 9, cựu ca sĩ nhạc pop và hiện là nhà thiết kế nổi tiếng Victoria Beckham lý giải cho việc trông cô lúc nào cũng như một tảng băng lạnh lùng chẳng bao giờ biết cười.

> Victoria Beckham khoe thân hình gợi cảm

Vì sao bà Becks thường lạnh như băng? ảnh 1

Victoria sở hữu ngoại hình đẹp, một gia đình hạnh phúc với người chồng điển trai và bốn nhóc tì xinh xắn. Ngoài ra, cô còn là nhà thiết kế tài năng, có một nhãn hiệu thời trang riêng mỗi năm thu về hàng triệu USD. Những thứ đó đủ khiến mọi phụ nữ trên thế giới đều ghen tị.

Thế nhưng, có điều kỳ lạ là trông Victoria Beckham cứ như thể một người không hạnh phúc vì chẳng bao giờ thấy cô nàng cười.

Lần gặp gỡ gần đây với các cô gái Spice Girls, khi 4 thành viên đều trông rất rạng rỡ thì bà Becks vẫn trung thành với phong cách
Vì sao bà Becks thường lạnh như băng? ảnh 3

Lý giải cho điều này, trên tạp chí Glamour, bà Becks nói: “Tại sao ư? Có lẽ, tôi đã cười quá nhiều trong những bức hình trước đây. Tôi nghĩ, chỉ không cười nữa khi bước chân vào làng thiết kế. Thời trang đã lấy mất nụ cười của tôi! Tôi không nói rằng đó không phải tôi, nhưng cũng không phải toàn bộ con người tôi. Từ khi làm trong ngành thời trang, tôi mới tạo ra phong thái lạnh lùng như vậy”.

Vì sao bà Becks thường lạnh như băng? ảnh 4

Nói về gia đình mình, nhà thiết kế 38 tuổi hào hứng: “Vừa qua, tôi rất vui vì David đến dự show trình diễn của mình tại New York. Phải nói rằng, đây là lần đầu tiên chồng tôi làm như vậy, vì anh ấy rất bận với công việc và việc tập luyện. Tôi đã cảm thấy rất căng thẳng và áp lực trước khi buổi diễn bắt đầu, nhưng anh ấy đã gọi trấn an tôi vào tối hôm trước".

Vì sao bà Becks thường lạnh như băng? ảnh 5
Bà Becks và gương mặt lạnh lùng thường thấy
Bà Becks và gương mặt lạnh lùng thường thấy.

"Tôi muốn phát triển sự nghiệp với tốc độ ổn định và làm cho thêm nhiều phụ nữ trở nên xinh đẹp, tự tin hơn. Tôi cũng chưa bao giờ nói, gia đình mình sẽ không có thêm em bé nữa!”

Trang Thu
Theo Glamour

Theo Dịch
MỚI - NÓNG