Hoàng My 'lội ngược dòng' tại tiệc đấu giá từ thiện

Hoàng My 'lội ngược dòng' tại tiệc đấu giá từ thiện
TPO - Chiếc tù và đặc biệt mà Á hậu mang tới Miss World 2012 để tham gia đấu giá trong tiệc từ thiện đã được một vị khách mua với giá 100.000 Nhân dân tệ (tương đương 328 triệu đồng).

> Hoàng My dồn tâm sức cho phần thi Hoa hậu nhân ái

Chiếc tù và đặc biệt mà Hoàng My mang tới cuộc thi
Chiếc tù và đặc biệt mà Hoàng My mang tới cuộc thi. Ảnh: Elite VN

Năm nay, ban tổ chức yêu cầu tất cả thí sinh phải chuẩn bị những món quà tặng để làm từ thiện theo danh sách gửi đi.

Đại diện của Việt Nam đã chuẩn bị rất kỹ những món quà ý nghĩa này. Món quà đặc biệt đầu tiên mà Hoàng My mang theo là chiếc tù và do già làng K'Tham của bộ tộc K'ho chính tay làm tặng.

Ngày 14-8, trong buổi tiệc đấu giá từ thiện, chiếc tù và đặc biệt của Hoàng My là một trong 12 vật phẩm được lựa chọn đấu giá từ thiện.

Hoàng My giới thiệu với quan khách về ý nghĩa của vật phẩm: "Chiếc tù và này là vật phẩm rất đặc biệt từ Việt Nam. Nó được dùng như một công cụ báo hiệu khi đi săn, dùng như một loại nhạc cụ và dùng để triệu tập mọi người. Chiếc Tù Và được chính tay "tù trưởng” bộ tộc K’Ho làm. Đây là biểu tượng của quyền lực và không phải ai cũng có thể thổi được nó. Chiếc Tù Và chỉ dành riêng cho người đặc biệt!".

Hoàng My 'lội ngược dòng' tại tiệc đấu giá từ thiện ảnh 2
Hoàng My trong buổi tiệc đấu giá từ thiện. Ảnh: Elite VN
Hoàng My trong buổi tiệc đấu giá từ thiện. Ảnh: Elite VN.

Sau buổi đấu giá tối 14-8, các Hoa Hậu gây quỹ được 1.000.000 Nhân dân tệ dành tặng học bổng cho trẻ em nghèo.

Ngay sau khi tham gia đấu giá, Hoàng My chia sẻ với người hâm mộ cảm xúc của cô trên trang facebook cá nhân Miss World - Vietnam. Người đẹp không ngăn được cảm giác vui mừng khi thốt lên: "Đến bây giờ vẫn cứ cười hoài thôi…".

Hoàng My đang mong chờ kết quả của hai phần thi phụ Hoa hậu bãi biển và Hoa hậu nhân ái. Hoàng My đã lọt vào top 40 Hoa hậu bãi biển và chuẩn bị một video clip rất công phu để giới thiệu về công tác từ thiện, xã hội của mình.

Hy vọng, Hoàng My sẽ thể hiện mình thật tốt trong giai đoạn cuối của cuộc thi, cũng như đêm chung kết!

Duy Nam

Theo Viết
MỚI - NÓNG