Chương Tử Di và bạn trai mua nhà ở Mỹ

Chương Tử Di và bạn trai mua nhà ở Mỹ
TPO – Minh tinh Hoa ngữ và bạn trai mới người Trung Quốc bị đồn là vừa cùng nhau mua một ngôi biệt thự sang trọng ở Malibu (Mỹ) và sắp tới sẽ dọn về sống chung.

> Chương Tử Di lại hẹn hò ‘phi công trẻ’?

Chương Tử Di và bạn trai mua nhà ở Mỹ ảnh 1

Mối quan hệ tình cảm của nữ diễn viên 33 tuổi và bạn trai Sa Beining được “đưa ra ánh sáng” sau khi cặp đôi bị cánh săn ảnh chụp được khi đang đi nghỉ cùng một vài người bạn hồi cuối tháng Bảy vừa qua.

Có nhiều nguồn tin cho biết họ bắt đầu hẹn hò từ năm ngoái và Sa Beining thậm chí đã ngỏ lời cầu hôn người đẹp họ Chương. Họ cùng nhau mua một ngôi nhà rất đẹp ở khu Malibu, căn nhà cao cấp hướng biển này ở khu có rất nhiều ngôi sao Hollywood sống.

Chương Tử Di và bạn trai mua nhà ở Mỹ ảnh 2
Cặp đôi đi nghỉ hồi cuối tháng Bảy
Cặp đôi đi nghỉ hồi cuối tháng Bảy.

Sa Beining hiện là người dẫn chương trình của kênh CCTV nổi tiếng, năm nay 36 tuổi và là một trong những fan hâm mộ của Chương Tử Di. Hai người từng gặp gỡ khi Tử Di tham gia một chương trình do Sa Beining dẫn.

Chương Tử Di và bạn trai mua nhà ở Mỹ ảnh 4
Chương Tử Di trong chương trình của Sa Beining
Chương Tử Di trong chương trình của Sa Beining.

Kể từ sau khi chia tay doanh nhân giàu có Vivi Nevo, Chương Tử Di bị dính scandal với khá nhiều chàng trai. Người quản lý của Chương Tử Di từ chối bình luận về mối tình mới này của cô.

Căn hộ sang trọng được cho là của Chương Tử Di và bạn trai
Căn hộ sang trọng được cho là của Chương Tử Di và bạn trai.
Chương Tử Di và bạn trai mua nhà ở Mỹ ảnh 7

Trang Thu
Theo QQ

Theo Dịch
MỚI - NÓNG