Bạn trai cũ của Song Hye Kyo có tình mới

Bạn trai cũ của Song Hye Kyo có tình mới
TPO – Người yêu một thời của Song Hye Kyo – nam diễn viên nổi tiếng Lee Byung Hun - đã có bạn gái mới. Đó là nữ diễn viên Lee Min Jung, kém anh 12 tuổi.

> Người yêu cũ của Song Hye Kyo bị đồn có tình mới

Thông tin này được chính công ty quản lý của Lee Min Jung xác nhận vào ngày 19 - 8.

Bạn trai cũ của Song Hye Kyo có tình mới ảnh 1

Sau nhiều lần phủ nhận, mới đây, Lee Min Jung tiết lộ trên blog cá nhân rằng, cô đang hẹn hò với “đàn anh” Lee Byung Hun.

“Tôi không biết phải bắt đầu từ đâu, nhưng tôi muốn nói rõ về mối quan hệ tình cảm giữa tôi và anh Lee Byung Hun, cũng như về tin đồn kết hôn của chúng tôi. Đầu tiên, tôi muốn nói, cả hai đang có những tình cảm nghiêm túc, như những người yêu nhau”.

Bạn trai cũ của Song Hye Kyo có tình mới ảnh 2

Tin đồn về cặp đôi Lee Byung Hun – Lee Min Jung rộ lên từ hồi tháng tư. Một số nguồn tin còn cho biết, họ sẽ làm đám cưới vào tháng 11 tới, nhưng cả hai đều phủ nhận.

Lee Min Jung
Lee Min Jung.

Lee Min Jung tiết lộ, cả cha mẹ và công ty của cô lúc đó đều chưa biết rằng hai người yêu nhau. Nữ diễn viên cho biết, cô đã suy nghĩ rất nhiều trước quyết định công khai tình cảm. Cô mong muốn sẽ nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Bạn trai cũ của Song Hye Kyo có tình mới ảnh 4

Nam diễn viên Lee Byung Hun cũng đã gửi một tin nhắn ngọt ngào trên website của anh: “Có một người giờ đã trở thành quan trọng nhất cuộc đời tôi. Lần đầu tiên tôi gặp Min Jung cách đây vài năm qua người quen. Đến đầu năm nay, chúng tôi tình cờ gặp lại và từ đó nảy sinh tình cảm.

Chúng tôi đều muốn thông báo đến các fan trên website. Chúng tôi muốn dần dần tìm hiểu nhau và đó là lý do vì sao trước đây chúng tôi từng do dự, bởi chúng tôi không muốn có sự tiếc nuối sau này.

Nhưng ngay lúc này, chúng tôi thấy không có gì đáng tiếc nếu chia sẻ điều này với các bạn, để nhận được những lời chúc mừng. Tôi hy vọng sẽ được các bạn ủng hộ”.

Bạn trai cũ của Song Hye Kyo có tình mới ảnh 5

Tuy vậy, cả hai vẫn phủ nhận về tin đồn kết hôn vào tháng 11 tới. Lee Min Jung nói: “Chuyện này không có thật. Chúng tôi vẫn chưa sẵn sàng cho việc này và mọi thứ vẫn chưa có kế hoạch nào cả”.

Lee Byung Hun từng hẹn hò kiều nữ Song Hye Kyo
Lee Byung Hun từng hẹn hò kiều nữ Song Hye Kyo.

Lee Byung Hun là nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn, năm nay anh 42 tuổi. Mối tình của anh với người đẹp Song Hye Kyo từng tốn không ít giấy mực của báo giới.

Còn Lee Min Jung năm nay 30 tuổi, cũng là nữ diễn viên rất được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích qua các vai diễn trong phim: Boys Over Flowers, Big, Smile You, Midas, Cyrano Agency…

Trang Thu
Theo Kpop

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.