Thanh Duy Idol làm MC hậu trường Next Top Model

Thanh Duy Idol làm MC hậu trường Next Top Model
TPO - Nhiều người không quá bất ngờ khi tình cờ nhận ra chàng MC, ca sĩ Thanh Duy của cuộc thi Vietnam Idol xuất hiện trong hậu trường Vietnam's Next Top Model với vai trò thành viên ê-kíp sản xuất.
Ca sĩ Thanh Duy Idol
Ca sĩ Thanh Duy Idol.

Bắt đầu từ tuần này, chương trình sẽ chính thức giới thiệu với khán giả các phóng sự đồng hành cũng được phát sóng trên VTV3 vào các ngày 2, 4, 6 hàng tuần.

Từ những phóng sự này khán giả sẽ hiểu hơn về quá trình quay hình của ekip hơn 100 thành viên, những người luôn đồng hành cùng các thí sinh và đứng phía sau máy quay hơn 3 tháng ghi hình của Vietnam’s Next Top Model.

Cuộc hành trình từ tìm kiếm, đào tạo đến trưởng thành và trở thành những người mẫu chuyên nghiệp như thế nào là cả một quá trình có hơn 100 thành viên đứng phía sau hỗ trợ.

Ca sĩ Thanh Duy và cũng là người dẫn chuyện cho các phóng sự đồng hành cùng Vietnam’s Next Top Model 2012 chia sẻ: “ Tôi rất vui vì tiếp tục được đồng hành với Vietnam’s Next Top Model trong một vai trò là người dẫn dắt những câu chuyện hậu trường. Tôi rất tự hào khi những hình ảnh xuất hiện trên phóng sự đồng hành là những hình ảnh độc đáo mà tôi đã ghi lại được trong suốt quá trình sản xuất của cả e-kip.

Trong show truyền hình thực tế này ngoài những câu chuyện của các thí sinh thì câu chuyện của e-kip sản xuất cũng là một điểm nhấn đặc biệt. Từ những câu chuyện này các bạn có thể biết được rằng để tìm ra được người chiến thắng, một e-kip hơn 100 người đã phải làm việc như thế nào. Hy vọng khán giả sẽ hiểu hơn về chương trình và tiếp tục đồng hành cùng với Vietnam’s Next Top Model”.

Cùng đột nhập hậu trường của tập đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model 2012 để khám phá quy trình của vòng sơ tuyển cực kì “nghiêm ngặt” để tìm ra các thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết của mùa giải năm nay.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến (bên phải) trao Quyết định cho bà Nguyễn Vũ Bích HIền.
Thành ủy Hà Nội trao quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội quyết định chuẩn y bà Nguyễn Vũ Bích Hiền (SN 1975), Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, tham gia Ban Thường vụ, giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, nhiệm kỳ 2020 - 2025.