‘Bản sao’ Trần Quán Hy ra đầu thú

‘Bản sao’ Trần Quán Hy ra đầu thú
TPO – “Thiếu gia Đài Loan” Lý Tông Thụy đã bất ngờ ra đầu thú với sở cảnh sát vào cuối tuần trước, sau khi lẩn trốn tại nhà một người bạn gái từ hôm 31 – 7.

> Tiết lộ hai cô gái bị ‘thiếu gia Đài Loan’ cưỡng ép

Lý Tông Thụy ra đầu thú vào cuối tuần trước
Lý Tông Thụy ra đầu thú vào cuối tuần trước.

Tuy nhiên, tại sở cảnh sát, Lý Tông Thụy đã phủ nhận ba việc: Bỏ chất kích thích vào đồ uống của các cô gái; Tung những bức ảnh “nóng” lên mạng và bí mật quay lại các cảnh yêu đương.

Anh ta nói rằng, tất cả những phụ nữ trong các clip đó đều tự nguyện đồng ý được quay phim ghi hình.

Lý Tông Thụy cho biết, anh ta quyết định ra đầu thú sau khi biết cha mẹ và nhiều bạn của mình đã bị triệu tập để cảnh sát tìm hiểu và điều tra.

‘Bản sao’ Trần Quán Hy ra đầu thú ảnh 2

Một trong những bạn gái cũ và cũng là nạn nhân của Lý Tông Thụy, nữ diễn viên – người mẫu Maggie Wu, khi được hỏi về chuyện “thiếu gia Đài Loan” bị bắt, đã không bình luận gì.

Maggie Wu
Maggie Wu.

Maggie Wu sinh năm 1983. Cô đã rất buồn sau khi những tấm hình “nóng” của mình và Lý Tông Thụy bị đăng tải tràn lan trên mạng cách đây hai tuần.

Maggie Wu
Maggie Wu.

Lý Tông Thụy (Justin Lee) bị truy nã kể từ sau khi bị tố cáo lừa gạt, hòng lợi dụng, xâm hại các nạn nhân nữ. Một số phụ nữ khai, họ hoàn toàn bất tỉnh hoặc bị chuốc rượu cho say nên không thể chống cự khi bị Lý Tông Thụy cưỡng ép.

Các cảnh sát đã phát hiện 93 clip và 176 ảnh “nhạy cảm” trong máy tính của “tay chơi” họ Lý.

Với “thành tích” ăn chơi cùng việc lợi dụng nhiều cô gái, Lý Tông Thụy bị coi là “Trần Quán Hy” thứ hai – bởi anh chàng Quán Hy cũng từng là tâm điểm của “cơn bão ảnh nóng” hồi năm 2008 với hàng loạt nữ ca sĩ, người mẫu, diễn viên nổi tiếng.

Trang Thu
Theo Sina

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến (bên phải) trao Quyết định cho bà Nguyễn Vũ Bích HIền.
Thành ủy Hà Nội trao quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội quyết định chuẩn y bà Nguyễn Vũ Bích Hiền (SN 1975), Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, tham gia Ban Thường vụ, giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, nhiệm kỳ 2020 - 2025.