Bảo Yến suy sụp sau vạ miệng

Bảo Yến suy sụp sau vạ miệng
TPO - Từng là thần tượng của biết bao thế hệ, bỗng một ngày, vạ miệng ập đến, không còn có cơ hội viết 'tâm thư', Bảo Yến bị nhiều đàn em và đồng nghiệp dè bỉu.

Trong bài phỏng vấn đó, Bảo Yến quá thẳng thắn khi kể ra những điều thật ra ai làm nghề cũng biết về showbiz Việt. Mối quan hệ giữa nhiều nghệ sĩ, những lùm xùm quanh họ cũng không phải chưa từng được phơi bày trên mặt báo.

Nhưng đó chỉ là những cuộc 'đối đầu' riêng lẻ, đằng này, nữ danh ca tiếng tăm lừng lẫy một thời lại gom tất tần tật vào trong một bài trả lời phỏng vấn.

Các nghệ sĩ được nhắc đến trong bài phỏng vấn Bảo Yến đều tỏ ra độ lượng với đàn chị, nhưng sự thật không hẳn thế. Sự mỉa mai thấy rất rõ trong câu trả lời ngắn của từng người.

Nhạc sĩ Quốc Dũng đã lên tiếng bênh vợ và thể hiện tình yêu với Bảo Yến
Nhạc sĩ Quốc Dũng đã lên tiếng bênh vợ và thể hiện tình yêu với Bảo Yến.

Tuy nhiên, nhạc sĩ Quốc Dũng, người xuất hiện như một kẻ phản bội vợ tanh bành trong câu chuyện đó, lại hết sức tỉnh táo và thương Bảo Yến: "Tôi thấy rất sốc. Bảo Yến đã bị mắc mưu và bị bôi nhọ. Bài báo này rất ác ý và cố tình gây mâu thuẫn, chia rẽ các nghệ sĩ. Đọc qua là tôi khẳng định tác giả bài này đã dựng chuyện bé xé ra to, diễn tả cho sự việc nặng nề thêm đến 70% câu chuyện. Sau khi tôi gọi cho Bảo Yến, cô ấy nói đã gọi, nhắn tin đến người viết để nói chuyện nhưng không được. Cô ấy cũng đang rất buồn vì việc này".

Bảo Yến suy sụp sau vạ miệng ảnh 2

Vị nhạc sĩ rất nổi tiếng này đã thể hiện tình yêu và sự biết ơn những gì mà Bảo Yến đã làm, đã hy sinh cho mình.

Anh cũng thừa nhận Bảo Yến có thời gian "thỉnh thoảng có lúc tâm thần không được bình thường, nói không suy nghĩ hoặc nóng giận quá mức". Có lẽ, chính vì điều đó, mà câu chuyện đã được phơi bày hơn mức nhắc lại kỷ niệm xưa.

Bảo Yến lúc nào cũng xinh đẹp và là thần tượng của nhiều người
Bảo Yến lúc nào cũng xinh đẹp và là thần tượng của nhiều người.

Rất nhiều thế hệ người nghe nhạc từng thần tượng hai danh ca Bảo Yến - Nhã Phương. Những phát ngôn gây sốc của Bảo Yến, dù có bao nhiêu phần trăm là sự thật đi chăng nữa, cũng đã ít nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến mối quan hệ của chị với các đồng nghiệp khác.

Tục ngữ có câu "Sảy chân gượng lại cho vừa/ Sảy miệng còn biết đá đưa đường nào". Chỉ hy vọng, những khán giả đã từng yêu mến chị, yêu giọng hát của chị, sẽ hiểu và cảm thông.

Một bạn đọc chia sẻ rằng: "Bảo Yến vẫn là hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, chỉ cần chị hát thôi, hát hay nhất rồi, thì cần gì lên báo!"

"Bống" Hồng Nhung nói trong bình thản: "Tôi chưa đọc bài báo đó, dù nhiều bạn bè đồng nghiệp đã gọi điện kể cho tôi nghe... Còn nếu nhắc đến tên Bảo Yến, tôi sẽ nhớ về hình ảnh ca sĩ đàn chị sở hữu dáng vẻ bên ngoài xinh đẹp, cao lớn, và giọng hát hay".

Cẩm Vân chỉ nói ngắn gọn: “Thôi kệ, Bảo Yến im ắng lâu quá, muốn làm “dậy sóng” một chút thì cứ để cô ấy toại nguyện. Bảo Yến muốn nói gì thì cứ thoải mái, tôi không chấp nhất, bận tâm làm gì”.

Đàm Vĩnh Hưng cũng đáp trả: “Dân trong giới ai ai cũng biết rõ bệnh tình của chị Yến mà. Thương thật”!

Ngọc Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG