Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong ngày càng thân mật

Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong ngày càng thân mật
TPO – Mối quan hệ của cặp đôi nổi tiếng Hồng Kông dường như đang ngày càng tiến triển. Cuối tuần trước, cả hai đã đưa con trai Lucas đi bơi và cùng trò chuyện rất vui vẻ.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã có một kỳ nghỉ cuối tuần thoải mái khi cùng đưa bé Lucas đi bơi.

Nữ diễn viên họ Trương diện bộ bikini màu đen, trông cô tràn đầy sức sống chứ không còn gầy gò như hồi mới ly hôn. Cô còn khoác tay chồng cũ, cả hai chơi với con và cùng trò chuyện rất vui vẻ.

Tạ Đình Phong và con trai Lucas
Tạ Đình Phong và con trai Lucas.

Làng giải trí Hồng Kông rất hy vọng Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi sẽ “gương vỡ lại lành” sau cuộc ly hôn hồi tháng 8 năm ngoái bởi giữa họ còn có mối quan tâm chung là con cái. Các con dường như là cầu nối khiến họ gắn kết với nhau hơn.

Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong ngày càng thân mật ảnh 2

Gần đây, nam diễn viên họ Tạ rất bận rộn với việc quảng bá cho các bộ phim mới của anh còn Trương Bá Chi cũng liên tiếp tham gia các dự án phim ảnh – ca hát nhưng cả hai vẫn không quên dành thời gian cho hai cậu con trai Lucas và Quintus.

Hồi tháng 1 năm nay, cả gia đình bốn người đã cùng nhau đi ăn tại một nhà hàng. Sau đó, khi trả lời phỏng vấn, Tạ Đình Phong khẳng định: “Cô ấy luôn là mẹ của hai con trai tôi.”

Tiếp đó, đến tháng 5 năm 2012, Tạ Đình Phong và vợ cũ đã đến tham dự Ngày hội phụ huynh của các con.

Trang Thu
Theo QQ

Theo Dịch
MỚI - NÓNG