Mỹ Tâm và chuyện Lan Trinh tố bị lừa gạt

Mỹ Tâm và chuyện Lan Trinh tố bị lừa gạt
Cách đây 10 năm, Mỹ Tâm cho biết cũng từng suýt "dính" lùm xùm với ông bầu này.

Mỹ Tâm và chuyện Lan Trinh tố bị lừa gạt

Cách đây 10 năm, Mỹ Tâm cho biết cũng từng suýt "dính" lùm xùm với ông bầu này.

Mỹ Tâm và chuyện Lan Trinh tố bị lừa gạt ảnh 1
 

Sự việc ông bầu Hoàng Vũ bị ca sĩ Lan Trinh tố lừa tình, lừa tiền và hành xử giang hồ những ngày gần đây không làm quá bất ngờ nhiều người của showbiz Việt. Nhưng khi mà có người lật lại câu chuyện Mỹ Tâm cũng từng cho biết "suýt" bị ông bầu này lừa gạt cách đây 10 năm đã làm nhiều người bất ngờ. Phải chăng những ca sĩ trẻ bây giờ "nhẹ dạ" hơn những anh chị thế hệ trước?

Theo như những gì Lan Trinh tiết lộ với báo chí, ông bầu Hoàng Vũ đã không thực hiện đúng như những gì đã hứa trong hợp đồng sẽ đào tạo cô trong một "nhóm nhạc tiêu chuẩn 5 sao", 35.000 USD nhờ chuyên gia nước ngoài thực hiện một chiến lược hoành tráng, đẩy tên tuổi Lan Trinh lên...

Nhưng sự thật thì từ khi gia nhập Amigo G đến nay, Lan Trinh cho biết mình không được đào tạo hay đầu tư gì cả nhưng Hoàng Vũ vẫn nghiễm nhiên thu 60% tiền cát sê đi diễn. Bạn cùng nhóm của Lan Trinh là Phương Trinh cũng cho biết Hoàng Vũ đã tự ý gửi hình ảnh của cả hai người đến báo chí, rồi khẳng định hai người đang yêu nhau trong khi họ chỉ đang tìm hiểu nhau.

Về phía Hoàng Vũ, ông bầu này đã phủ nhận hầu như các cáo buộc của Lan Trinh. Hoàng Vũ khẳng định giữa hai người từng có mối quan hệ thân mật, thậm chí còn có kế hoạch tổ chức đám hỏi rồi tiến tới hôn nhân trước đó. Ngoài ra, Hoàng Vũ còn cung cấp cho báo giới hình ảnh thân thiết giữa anh và Lan Trinh, cùng ảnh chụp màn hình một email mà nữ ca sĩ gửi cho anh với lời lẽ rất thân mật.

Mỹ Tâm và chuyện Lan Trinh tố bị lừa gạt ảnh 2
Hình ảnh và email mà Hoàng Vũ cung cấp cho báo giới
Hình ảnh và email mà Hoàng Vũ cung cấp cho báo giới.
 

Qua lời kể của 2 nữ ca sĩ trẻ và những phản hồi của Hoàng Vũ, chưa bàn về tính chất đúng sai (và đây cũng là việc của cơ quan điều tra), nhiều người chỉ lắc đầu ngán ngẩm thốt lên "Sao mà dại quá". Phải chăng những ca sĩ trẻ bây giờ, trước khi đặt bút ký với một hợp đồng ràng buộc nào đó, họ không có đủ sự tỉnh táo để nhìn nhận mọi vấn đề mà đã vội vì những lời hứa ngọt ngào mà vội vàng "giao" vội số phận mình cho người khác.

Mỹ Tâm và chuyện Lan Trinh tố bị lừa gạt ảnh 4
Phương Trinh cũng cho biết vướng phải rắc rối với ông bầu Hoàng Vũ
Phương Trinh cũng cho biết vướng phải rắc rối với ông bầu Hoàng Vũ.
 

Sự việc Mỹ Tâm cũng đã từng liên quan đến ông bầu tai tiếng này được nhắc lại thời gian này đã làm nhiều người ngả mũ trước sự quyết liệt của nữ ngôi sao kì cựu này mặc dù vào 10 năm trước, Mỹ Tâmvẫn là một cô gái mới 20 tuổi. Theo như những gì báo chí năm 2002 đưa tin, Hoàng Vũ lúc đó khi chưa được Mỹ Tâm đồng ý đã vội hô hào rầm trời là mình đã kí được hợp đồng độc quyền với Mỹ Tâm, ngay lập tức Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn về động thái mang tính lừa gạt này.

Mỹ Tâm khẳng định với báo chí: "Tôi không ký hợp đồng vì cảm giác không an toàn cả về bản hợp đồng lẫn con người Hoàng Vũ. Cộng với việc anh ta cứ làm rùm beng lên khi còn chưa có gì khiến tôi bực mình. Chưa có sự đồng ý của tôi mà anh ta đã tự tiện phát ngôn rồi cho in hình tôi phát khắp nơi, chắc anh ta cho rằng như thế là đang đầu tư. Nhưng cũng chính vì anh ta thích phô trương nên tôi cảnh giác, không mắc bẫy".

Thậm chí, Mỹ Tâm cũng không hề e sợ mà thẳng thắn: "Tôi không chịu nổi những kẻ tự xưng là nghệ sĩ, tự cho mình cái quyền muốn làm gì thì làm, lừa tình rồi tống tiền người ta. Tôi thấy thương cho mấy chị diễn viên đã trót tin theo Hoàng Vũ, họ cũng khổ lắm. Hồi đó tôi đã biết rồi sẽ có những chuyện như vậy nhưng quả thật Hoàng Vũ khéo miệng quá nên nhiều người tin hắn.

Thật tội nghiệp. Bạn bè, đồng nghiệp của tôi cho biết anh ta đang cú tôi lắm. Nhưng tôi không việc gì phải sợ cả. Tôi không làm gì xấu, tôi có vị trí ngày hôm nay không phải nhờ vào anh ta. Sau chuyện này, tôi thấy là sự cẩn trọng không bao giờ thừa, nhất là nghệ sĩ càng nên như vậy".

Theo Kenh14

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG