Ảnh 'nóng' của công nương Anh lại bị đăng tải

Ảnh 'nóng' của công nương Anh lại bị đăng tải
TPO - Đúng như tuyên bố, tạp chí Se og Hoer của Đan Mạch vẫn đăng tải những bức ảnh tiếp theo trong loạt ảnh nóng của công nương Kate và chồng trong chuyến nghỉ mát tại Pháp hồi đầu tháng Chín.
Những bức ảnh riêng tư của vợ chồng hoàng tử Williams tiếp tục khiến cho Hoàng gia Anh phải đau đầu
Những bức ảnh riêng tư của vợ chồng hoàng tử Williams tiếp tục khiến cho Hoàng gia Anh phải đau đầu.

Mặc kệ những nỗ lực của hoàng gia Anh trong việc ngăn cản những bức ảnh tế nhị và riêng tư của công nương Kate và hoàng tử William, tờ tạp chí lá cải của Đan Mạch vẫn cho đăng tràn lan những bức ảnh này trong ấn phẩm mới của mình.

Vị tổng biên tập của tờ báo này cho biết những độc giả của họ muốn theo dõi cuộc sống của hoàng gia Anh vì thế họ có quyền cung cấp cho bạn đọc những bức ảnh này mà trên thực tế có rất ít người được xem chúng.

Loạt ảnh nóng này xuất hiện lần đầu tiên trên tạp chí Closer của Pháp vào hôm 14-9 khiến cho công chúng vô cùng choáng váng với những hình ảnh hết sức riêng tư của vợ chồng hoàng tử William khi họ để ngực trần tắm nắng tại một ngôi biệt thự ở nước Pháp.

Ngay sau khi những bức ảnh này xuất hiện tràn lan, đại gia đình Hoàng gia Anh vô cùng tức giận và họ tuyên bố sẽ kiện tạp chí Closer cũng như những tay săn ảnh đã xâm phạm đời tư quá mức.

Điện St James đã xác nhận những bức ảnh này là có thật và ra lệnh cấm tạp chí Closer không được tiếp tục đăng tải hay bán lại những bức ảnh này cho các tờ tạp chí khác.

Tuy nhiên, tờ tạp chí lá cải Se og Hoer của Đan Mạch không hiểu vì lý do gì vẫn có trong tay những bức ảnh này và tiếp tục cho đăng tải trên các trang báo của mình.

Những hình ảnh được tờ tạp chí này đăng lên vẫn để "nguyên trạng" mà không hề che chắn những phần nhạy cảm chắc chắn sẽ một lần nữa lại khiến Hoàng gia Anh phải đau đầu tìm cách đối phó.

Một số hình ảnh riêng tư của vợ chồng công nương Kate mà tờ tạp chí Se og Hoer cho đăng tải:

Ảnh 'nóng' của công nương Anh lại bị đăng tải ảnh 2
Ảnh 'nóng' của công nương Anh lại bị đăng tải ảnh 3
Ảnh 'nóng' của công nương Anh lại bị đăng tải ảnh 4
Ảnh 'nóng' của công nương Anh lại bị đăng tải ảnh 5
Ảnh 'nóng' của công nương Anh lại bị đăng tải ảnh 6

DN
Ảnh: Ego

Theo Dịch
MỚI - NÓNG