Hồng Nhung có còn được yêu thích

Hồng Nhung có còn được yêu thích
TPO - Sau khi sinh con, cô Bống liên tục xuất hiện trong các sự kiện với gương mặt rạng ngời và hình thể đẹp hơn thời con gái.

Vào ngày 7-10 tới đây tại TP.HCM, lần thứ 2, Hồng Nhung sẽ xuất hiện trong liveshow Bài Hát Yêu Thích số tháng 10 với ca khúc Papa.

Ngay từ lần đầu tiên có mặt trên bảng đề cử bài hát cho liveshow tháng 8 của chương trình Bài hát yêu thích với ca khúc “Vòng tròn” (sáng tác Võ Thiện Thanh), Hồng Nhung đã gây 'sốt' và lập kỷ lục với số bình chọn cao nhất là 35 bình chọn từ HĐTC.

Nhạc sĩ Huy Tuấn - Giám đốc âm nhạc Bài hát yêu thích cho rằng “Ca khúc này đã thể hiện một Hồng Nhung thành công và táo bạo trong những thể nghiệm mà vẫn gần công chúng, đặc biệt là công chúng trẻ.

Hiếm có ca khúc nào đạt được những tiêu chí đó và đây cũng là lý do vì sao ca khúc này luôn nhận được sự đồng thuận cao từ các thành viên của HĐTC và đứng đầu Bảng đề cử ca khúc cho liveshow tháng 8”.

Hồng Nhung có còn được yêu thích ảnh 1

Bài hát “Vòng tròn” đã nhận được 236 bình chọn, chiếm 7.03% tổng bình chọn của 99 ca khúc của chương trình. Trong 3 tuần bình chọn liên tiếp, “Vòng tròn” của Hồng Nhung luôn dành ngôi vị quán quân với số bình chọn vượt xa các bài hát xếp sau đó và xuất sắc giành giải thưởng “Bài hát yêu thích tháng 8” một cách thuyết phục với 10,46% tổng bình chọn.

Lần thứ hai trở lại với ca khúc “Papa”, một sáng tác của Dương Khắc Linh, ca sĩ Hồng Nhung tiếp tục được giới chuyên môn và khán giả kỳ vọng sẽ tạo ra bứt phá trên bảng xếp hạng Bài hát yêu thích.

Bài hát “Papa” đã nhận được những đánh giá cao của các thành viên Hội đồng tuyển chọn và đứng trong Top đầu danh sách các ca khúc vào liveshow với 24 bình chọn từ HĐTC. Trong đó, nhạc sĩ Nguyễn Cường và Dương Khắc Linh đã dành cho “Papa” số bình chọn cao nhất là 5 bình chọn.

Hồng Nhung có còn được yêu thích ảnh 2

Đây không phải là bài hát “Papa” nổi tiếng (sáng tác Paul Anka), ca khúc làm nên tên tuổi của Hồng Nhung thời kỳ đầu mà là một ca khúc mới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh nằm trong album nhạc điện tử “Vòng tròn” của Hồng Nhung.

“Papa” với giai điệu, tiết tấu, hòa âm rất trẻ trung, hiện đại nhưng lại rất tình cảm, sâu sắc, là món quà tinh thần mà Hồng Nhung muốn dành tặng người cha yêu quý của mình.

Sự tinh tế hết sức đơn giản trong phối khí, giọng hát bay bổng và đầy xúc cảm của Hồng Nhung đã đưa bài hát chạm đến trái tim khán giả yêu nhạc.

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.