Chương Tử Di, Trương Bá Chi và ngập tràn cảnh nóng

Chương Tử Di, Trương Bá Chi và ngập tràn cảnh nóng
TPO - Jang Dong Gun là một công tử phong lưu, đào hoa, đã lên giường với biết bao cô gái, trong đó có hai kiều nữ đẹp mê mẩn là Chương Tử Di và Trương Bá Chi.

Giữa chốn phồn hoa đầy sa đọa và giả dối, nơi những mối quan hệ thể xác được đem ra làm trò tiêu khiển, liệu có tồn tại một tình yêu thật sự?!

Đó là nội dung của bộ phim tâm lý Dangerous Liaisons - Mối Quan Hệ Nguy Hiểm của đạo diễn Hứa Tần Hào. Với ba diễn viên chính là nam tài tử Jang Dong Gun trong vai Tạ Dịch Phàm, Trương Bá Chi vai Mạc Tiệp Dư và Chương Tử Di trong vai Đỗ Phấn Ngọc.

Bộ phim tràn ngập cảnh táo bạo nghệ thuật khi lột tả những mối quan hệ phức tạp giữa ba nhân vật chính, mỗi người một cảnh, nhưng cùng một nỗi đau, ba âm mưu riêng, tất cả vì tình…

Jang Dong Gun và Trương Bá Chi
Jang Dong Gun và Trương Bá Chi.

Những mối tình phức tạp, đầy âm mưu và những mối quan hệ chồng chéo là điểm đặc sắc khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình.

Khởi nguồn từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Pháp Pierre Choderlos de Laclos những năm cuối thế kỷ XVIII, Dangerous Liasons đã nhiều lần bước lên màn ảnh và lần nào cũng gặt hái được thành công vang dội.

Chính vì vậy mà khi các nhà làm phim hai xứ Trung – Hàn “gom” liền ba ngôi sao nổi tiếng: Jang Dong Gun, Chương Tử Di, Trương Bá Chi để làm lại tác phẩm này thì ngay lập tức giới truyền thông toàn châu Á lại dậy sóng.

Dangerous Liasons không phải là một chuyện tình đẹp nhưng lại có sức lôi cuốn mãnh liệt đối với khán giả. Nội dung phim phức tạp với mối tình tay ba, tay tư đầy rẫy âm mưu và thù hận.

Chương Tử Di, Trương Bá Chi và ngập tràn cảnh nóng ảnh 2

Đời loạn, tình cũng loạn. Tình yêu nảy mầm từ lừa dối, lớn lên từ những âm mưu và đơm hoa kết trái qua những khổ đau chính là điểm đặc biệt của Dangerous Liasons. Suốt cả bộ phim, có lẽ khán giả sẽ luôn đau đáu câu hỏi: Rốt cuộc đâu là tình yêu thực sự trong cái môi trường đầy xáo trộn ấy?

Ngay từ tiểu thuyết nguyên bản, Dangerous Liasons đã ngập tràn cảnh “nóng”. Khi được đưa lên phim hay nhạc kịch, độ nóng của tác phẩm lại càng tăng hơn với những thước phim chân thực, nóng bỏng. Phiên bản Trung Quốc lần này cũng không phải ngoại lệ.

Trong khi trào lưu cảnh nóng đang lên ngôi ở nền điện ảnh châu Á nói chung và Hoa ngữ nói riêng, Dangerous Liasons như trở thành “tâm bão”. Diễn viên đẹp với diễn xuất có nghề khi thể hiện những cảnh “nóng” này chắc chắn sẽ làm thỏa mãn thị hiếu của khán giả.

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.