Kim Tae Hee gây ‘náo loạn’ vì tin đồn hẹn hò

Kim Tae Hee gây ‘náo loạn’ vì tin đồn hẹn hò
TPO – Showbiz xứ Hàn đang xôn xao vì tin đồn “ngọc nữ” đẹp nhất nhì làng giải trí Kim Tae Hee đang yêu đồng nghiệp – nam diễn viên Ha Jung Woo.

> Ngất ngây vẻ đẹp của các mỹ nhân xứ Hàn

Kim Tae Hee gây ‘náo loạn’ vì tin đồn hẹn hò ảnh 1

Tin đồn bắt đầu rộ lên từ khi Ha Jung Woo giới thiệu bạn gái cho người bạn thân của anh, và cô bạn gái ấy không ai khác chính là Kim Tae Hee.

Kim Tae Hee gây ‘náo loạn’ vì tin đồn hẹn hò ảnh 2

Được biết, cặp đôi đã nhiều lần bị cánh săn ảnh bắt gặp đi chung với nhau nhưng không ai nghĩ rằng họ đang yêu mà chỉ là bạn bè hoặc bàn chuyện công việc.

Kim Tae Hee gây ‘náo loạn’ vì tin đồn hẹn hò ảnh 3

Kim Tae Hee sinh năm 1980, nổi tiếng qua các phim: Iris, Chuyện tình Harvard, Công chúa của tôi, Nấc thang lên thiên đường… Cô được coi là một trong những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp tự nhiên xứ Hàn.

Kim Tae Hee gây ‘náo loạn’ vì tin đồn hẹn hò ảnh 4

Từng đóng chung với khá nhiều “mỹ nam” như Song Seung Hun, Lee Byung Hun, Kim Rae Won nhưng đây là lần đầu tiên Kim Tae Hee dính tin đồn tình cảm, bởi bản thân cô là người rất kín tiếng và ít scandal.

Kim Tae Hee gây ‘náo loạn’ vì tin đồn hẹn hò ảnh 5
Kim Tae Hee gây ‘náo loạn’ vì tin đồn hẹn hò ảnh 6

Ha Jung Woo cũng là diễn viên. Anh sinh năm 1979, nổi tiếng với rất nhiều phim điện ảnh như: Đường về nhà, Boat, The Yellow Sea, The Client... và đặc biệt là vai diễn sát thủ hàng loạt Ji Young Min trong phim “The Chaser”.

Ha Jung Woo
Ha Jung Woo.

Hiện các fan đang nóng lòng chờ đợi phản hồi của hai nhân vật chính về tin đồn tình cảm này.

Trang Thu
Theo Newsen

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.