Khán giả 'đá văng' Hotboy của Mỹ Tâm

Khán giả 'đá văng' Hotboy của Mỹ Tâm
TPO - Thanh Hưng - thí sinh từng được giám khảo Mỹ Tâm đích thân gọi điện chọn vào vòng trong của chương trình bất ngờ phải chia tay khán giả ngay sau đêm gala đầu tiên vì nhận được số lượng vote thấp nhất.
Thanh Hưng hát bài hát chia tay khán giả trong liveshow công bố kết quả đêm gala đầu tiên phát sóng tối 12-10
Thanh Hưng hát bài hát chia tay khán giả trong liveshow công bố kết quả đêm gala đầu tiên phát sóng tối 12-10.

Việc Thanh Hưng phải ra đi lại một lần nữa cho thấy sự "bấp bênh" trong tâm lý bầu chọn của khán giả trong một chương trình truyền hình thực tế có rất nhiều yếu tố tác động đến việc người xem rút điện thoại bình chọn cho thí sinh.

Tất nhiên khi đã vào vòng trong, nơi mà quyền lực của khán giả là tối thượng, thì mọi kết quả đều phải được chấp nhận, cho dù nó có thể khiến nhiều người thấy buồn.

Nằm trong top 3 nguy hiểm trong đêm công bố kết quả của gala đầu tiên đó là Anh Quân, Thanh Hưng và Bảo Trâm. Nếu so sánh một cách khách quan về khả năng đi tiếp giữa 3 người thì việc Thanh Hưng bị loại quả thực là điều đáng tiếc, bởi ở anh chàng này ngoài việc sở hữu giọng hát hay thì kỹ năng sáng tác nhạc là một yếu tố rất đáng quý.

Ngay cả giám khảo Nguyễn Quang Dũng cũng cho rằng nếu so sánh với những người không bị lọt vào top nguy hiểm thì Thanh Hưng xứng đáng hơn rất nhiều. Và qua sự việc lần này anh cũng kêu gọi các khán giả nếu yêu mến thí sinh nào đó thì hãy tìm cách giữ họ lại với chương trình.

Giám khảo Mỹ Tâm  là người cảm thấy buồn nhất khi thí sinh mà chính cô gọi điện để vào vòng trong lại bị loại một cách quá sớm như vậy. Không biết nói gì hơn, Mỹ Tâm chia sẻ với Thanh Hưng những lời tâm huyết "Chị không biết nói gì hơn, chị vẫn yêu quý em như vậy".

Tuy rất bất ngờ khi biết mình nhận được số lượng bình chọn thấp nhất, nhưng Thanh Hưng vẫn rất bình tĩnh biểu diễn bài hát chia tay khán giả viết về mẹ có tên Tìm về lời ru do anh tự sáng tác.

Ngay từ lời giới thiệu ca khúc đã khiến các khán giả trong trường quay vô cùng xúc động khi Thanh Hưng cho biết mẹ anh cũng đang ngồi trong trường quay và bài hát này anh muốn dành tặng mẹ vì đã hết lòng ủng hộ anh trong cuộc thi.

Với giọng hát vô cùng ấm áp, ngọt ngào cùng tâm trạng xúc động đến nghẹn ngào trong từng lời ca, Thanh Hưng đã khiến mẹ anh ngồi dưới hàng ghế khán giả phải bật khóc.

Sau khi chàng trai này trình diễn xong ca khúc này, giám khảo Mỹ Tâm lặng người xúc động và phải kìm nén rất nhiều khi nói những lời nhận xét về phần biểu diễn. Tuy nhiên, cả ba vị giám khảo đã thống nhất không sử dụng quyền cứu thí sinh và chia tay Thanh Hưng tại đây.

Video clip Thanh Hưng biểu diễn bài hát chia tay Vietnam Idol:

Theo Viết
MỚI - NÓNG