Bằng Kiều 'quay lưng' với Quả Dưa Hấu

Bằng Kiều 'quay lưng' với Quả Dưa Hấu
TPO - Tuấn Hưng chia sẻ rằng, anh cảm thấy buồn vì "Hình như nhóm Quả Dưa Hấu không để lại bất kỳ dấu ấn nào trong lòng Bằng Kiều".

Trong buổi gặp mặt báo chí chuẩn bị cho liveshow dành cho học sinh sinh viên miền Bắc vào ngày 20-10 tới đây tại Triển lãm Giảng Võ Hà Nội, ca sĩ Tuấn Hưng và cả khách mời Anh Tú - những mảnh ghép một thời đình đám của Quả Dưa Hấu cùng Bằng Kiều, đã tỏ ý buồn vì không còn là những người thân của nhau.

Khi được hỏi có tham gia hát cùng Bằng Kiều trong liveshow sắp tới Bằng Kiều in Concert 2012 diễn ra vào ngày 26-10 và 28-10 hay không, ban đầu, hai thành viên của Quả Dưa Hấu là Anh Tú và Tuấn Hưng có vẻ muốn tránh câu hỏi.

Bằng Kiều 'quay lưng' với Quả Dưa Hấu ảnh 1

Vì Tuấn Hưng cho biết thì các anh em trong nhóm, gồm Tuấn Hưng, Anh Tú và Tường Văn, có lẽ đều cảm thấy chạnh lòng khi được hỏi về vấn đề này.

"Trong nhóm Quả Dưa Hấu thì anh Bằng Kiều thân thiết với Anh Tú hơn cả. Trước khi về nước thực hiện liveshow, anh Bằng Kiều có gọi điện cho Anh Tú nói rằng, các thành viên của nhóm Quả Dưa Hấu sẽ xuất hiện trong liveshow của anh ấy với một hình thức "bí mật".

Tôi và Anh Tú cứ tự hỏi mãi "hình thức bí mật" đó là gì? Quả Dưa Hấu là một cái tên đã đi vào lòng nhiều khán giả và chúng tôi không có lý do gì phải xuất hiện một cách bí mật cả". Tuấn Hưng cho biết.

Bằng Kiều 'quay lưng' với Quả Dưa Hấu ảnh 2

Các thành viên còn lại của Quả Dưa Hấu đều khằng định, nếu họ có xuất hiện tại liveshow đó thỉ cũng chỉ với vai trò như một khán giả, một người thân tới gửi lời chúc mừng tới sự trở về của Bằng Kiều thôi mà thôi.

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây. 
Nữ thần Đài Loan lười biếng
Nữ thần Đài Loan lười biếng
TPO - Quách Bích Đình khiến khán giả mong chờ khi trở lại với show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng sau thời gian dài tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để lo cho gia đình. Tuy nhiên, biểu hiện của nữ diễn viên trong show gây nhiều tranh cãi.