Trúc Diễm tái tê vì bị 'sao' Hàn 'chảnh chọe'

Trúc Diễm tái tê vì bị 'sao' Hàn 'chảnh chọe'
Hành động bất ngờ quay lưng của nữ diễn viên Hàn Quốc Cha Ye Ryeo khi được đại diện ban tổ chức ngỏ ý mời chụp hình chung với Hoa hậu Trúc Diễm khiến nhiều người chứng kiến ngỡ ngàng, thậm chí bị sốc.

Trúc Diễm tái tê vì bị 'sao' Hàn 'chảnh chọe'

> Trúc Diễm, Trương Thị May, Kim Minh đọ dáng nuột nà

> Trúc Diễm môi cong gợi cảm trên biển

Hành động bất ngờ quay lưng của nữ diễn viên Hàn Quốc Cha Ye Ryeo khi được đại diện ban tổ chức ngỏ ý mời chụp hình chung với Hoa hậu Trúc Diễm khiến nhiều người chứng kiến ngỡ ngàng, thậm chí bị sốc.

Cùng với ngôi sao phim Mười, Johnny Trí Nguyễn cũng là người đại diện phía Việt Nam trong sự kiện này
Cùng với ngôi sao phim Mười, Johnny Trí Nguyễn cũng là người đại diện phía Việt Nam trong sự kiện này .
 

Là người đại diện Liên hoan phim Việt - Hàn lần thứ nhất tổ chức tại TP HCM, nữ diễn viên Cha Ye Ryeon cho biết cô rất vinh dự khi trở thành một trong những cầu nối góp phần giúp các tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc đến gần hơn nữa với khán giả Việt Nam và ngược lại.

Bộ đôi rất
Bộ đôi rất "xứng lứa vừa đôi" về ngoại hình.
 

Khi mọi người đang vui vẻ, bỗng tình huống bất ngờ xảy ra khiến nhiều người ngỡ ngàng. Trong lúc Cha Ye Ryeon và Johnny Trí Nguyễn đã hoàn thành phần tạo dứng để báo giới tác nghiệp chụp hình, một đại diện của ban tổ chức chương trình nói khẽ vào tai diễn viên phim Mười bày tỏ ý muốn cô và Johnny Trí Nguyễn chụp hình kỷ niệm với Trúc Diễm và NSƯT Mỹ Uyên đứng cạnh đó.

Nữ diễn viên Hàn Quốc Cha Ye Ryeon để gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, trang phục giản dị rất tinh tế, và quyến rũ
Nữ diễn viên Hàn Quốc Cha Ye Ryeon để gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, trang phục giản dị rất tinh tế, và quyến rũ.
 

Khi được đại diện ban tổ chức mời lên chụp chung với ngôi sao xứ Hàn, Trúc Diễm và Mỹ Uyên nhiệt tình đến vị trí chụp hình mà Cha Ye Ryeon và Johnny Trí Nguyễn đang đứng.

Ngôi sao xứ Hàn chiếm được thiện cảm từ khán giả lẫn báo giới và nhiều nghệ sĩ Việt Nam bởi sự thân thiện và nụ cười luôn nở trên môi
Ngôi sao xứ Hàn chiếm được thiện cảm từ khán giả lẫn báo giới và nhiều nghệ sĩ Việt Nam bởi sự thân thiện và nụ cười luôn nở trên môi.
Xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Việt - Hàn tổ chức tối qua tại cụm rạp Megastar Crecent Mall (TP.HCM) còn có Hoa hậu Trúc Diễm
Xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Việt - Hàn tổ chức tối qua tại cụm rạp Megastar Crecent Mall (TP.HCM) còn có Hoa hậu Trúc Diễm.
 

Tuy nhiên, khi Hoa hậu Trúc Diễm đã sẵn sàng cho những tư thế tạo dáng bên cạnh bộ đôi Cha Ye Ryeon và Trí Nguyễn, nữ diễn viên phim Mười bỗng rời khỏi vị trí, và nhanh chóng cùng người quản lý đi ra xa thảm đỏ, mặc cho Johnny Trí Nguyễn và Trúc Diễm ngẩn ngơ trước sự việc bất ngờ.

Chứng kiến hành động quay lưng của nữ diễn viên Hàn Quốc, khách mời có mặt tối qua không khỏi ngỡ ngàng. Nhiều người cho rằng, ngôi sao phim Mười có cách ứng xử không khéo léo, thiếu sự tế nhị và thiếu sự tôn trọng nghệ sĩ Việt ngay trong một sự kiện quan trọng.

Trúc Diễm tái tê vì bị 'sao' Hàn 'chảnh chọe' ảnh 6
 

Dù bất ngờ bị Cha Ye Ryeon từ chối không muốn chụp hình chung, Hoa hậu Trúc Diễm vẫn gắng tươi cười tạo dáng bên Johnny Trí Nguyễn.

Chia sẻ với phóng viên, Trúc Diễm cho biết cô bất ngờ trước hành động của ngôi sao xứ Hàn. Cô cũng bày tỏ cảm giác ngỡ ngàng và không hiểu chính xác lý do vì sao Cha Ye Ryeon vốn tỏ ra thân thiện đến thế lại từ chối đứng cạnh nghệ sĩ Việt trên thảm đỏ "xứ người".

Tuy nhiên, tình huống này được một số fan của điện ảnh Hàn Quốc có mặt lúc đó giải thích, rằng tại Hàn Quốc, hình ảnh nghệ sĩ được quản lý rất chặt chẽ và cẩn thận. Nghệ sĩ Hàn có một nguyên tắc chung đó là khi sang một nước khác, họ chỉ chụp hình với những ai cần thiết và đã được thỏa thuận trong hợp đồng. Nghệ sĩ Hàn không "thoáng" như sao Việt, không phải gặp ai cũng vui vẻ và nhiệt tình đứng tạo dáng chung làm kỷ niệm.

Cha Ye Ryeon chỉ đồng ý chụp hình chung với Johnny Trí Nguyễn, hoặc nếu không cô sẽ đứng một mình
Cha Ye Ryeon chỉ đồng ý chụp hình chung với Johnny Trí Nguyễn, hoặc nếu không cô sẽ đứng một mình.
 

Bởi lẽ vậy, khi xuất hiện tại thảm đỏ của Liên hoan phim tối qua, Cha Ye Ryeon chỉ cho phép mình chụp hình chung với đại sứ Johnny Trí Nguyễn, còn với các sao Việt khác, cô hẳn nhiên từ chối.

Theo Hà Nhuận Nam
Xzone/TTTĐ

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Bản tin Hình sự: Ông Lê Tùng Vân có quan hệ loạn luân với con ruột
Bản tin Hình sự: Ông Lê Tùng Vân có quan hệ loạn luân với con ruột
TPO - TIN NÓNG ngày 19/4: Chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của nhà đầu tư, hai lãnh đạo Công ty CP tập đoàn Tâm Lộc Phát bị bắt giữ; Cơ quan chức năng vào cuộc xác minh vụ thất thoát hơn 53 tỷ đồng quỹ di tích làng Đồng Kỵ; Biến tướng chiêu trò lừa đảo liên quan giải chạy marathon; Tạm giữ đối tượng sàm sỡ nữ sinh trên phố...