Minh Hằng không làm gì có lỗi với Wanbi

Minh Hằng không làm gì có lỗi với Wanbi
TPO - Cộng đồng mạng và một số trang đưa tin, vì lý do 'ngôi sao', mà Minh Hằng, dù đã nhận lời, có tên trên băng-rôn quảng cáo chương trình hát vì Wanbi Tuấn Anh nhưng đến phút chót vẫn không có mặt.

> Mong phép màu sẽ đến với Wanbi Tuấn Anh

Minh Hằng không làm gì có lỗi với Wanbi ảnh 1
 

Rất nhiều lời bình luận về những thông tin này, nhưng Minh Hằng vẫn chọn cách im lặng. Cô ca sĩ trẻ không muốn thanh minh hay nói lại điều gì.

"Bởi Hằng và Wanbi là những người bạn thân thiết, việc xuất hiện ở một đêm nhạc từ thiện không phải để cho vui, mà để chia sẻ tấm lòng của mình với người bạn không may gặp căn bệnh hiểm nghèo. Cô ấy không nhận lời diễn đêm đó vì đã nhận show ngoài Hà Nội", quản lý của Minh Hằng cho biết.

Theo yêu cầu của bác sĩ, Wanbi không nên nghe điện thoại trong thời gian này, nên người quản lý của anh đã gửi lời cảm ơn đến các nghệ sĩ Hà Nội và Vedette Bar đã có một đêm diễn vì Wanbi trong thời gian vừa qua.

Minh Hằng không làm gì có lỗi với Wanbi ảnh 2
 

"Khi nghe một số báo mạng có nói về chuyện của Minh Hằng, Wanbi đã thực sự áy náy. Bởi ai cũng vì Wanbi cả, nên mới có những bức xúc như vậy. Wanbi cũng không biết rõ về sự việc này, nhưng tin là dù thế nào, Minh Hằng cũng không hủy show nếu đã nhận lời hát trong đêm diễn đó, như thế thực sự không công bằng cho Hằng. Vì Minh Hằng đã vì tình bạn với Wanbi, mà thực hiện rất nhiều dự án, kêu gọi anh em đồng nghiệp ủng hộ để Wanbi có thêm sức mạnh và tiền bạc để chữa bệnh", quản lý của Wanbi nói thêm.

Minh Hằng không làm gì có lỗi với Wanbi ảnh 3
 

Vào ngày 1-11 tới đây, tại sân khấu Trống Đồng, TP.Hồ Chí Minh sẽ diễn ra đêm nhạc Cảm Ơn (tên một ca khúc do chính Wanbi Tuấn Anh sáng tác) quy tụ gần 100 nghệ sĩ, ca sĩ để hát vì Wanbi. Chương trình này được khởi xướng từ chính Minh Hằng và một số ca sĩ trẻ là bạn thân của Wanbi.

Ca sĩ Wanbi Tuấn Anh sẽ có mặt và hát cùng các đồng nghiệp trong ca khúc chủ đề chính của chương trình Cảm Ơn.

Với số tiền thu được từ 3500 chỗ ngồi, với giá vé từ 130 ngàn đồng đến 300 ngàn đồng, sẽ là món quà tinh thần vô giá mà các nghệ sĩ muốn gửi tới chàng ca sĩ đáng yêu này.

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Giá vé máy bay tiếp tục đắt đỏ?
Giá vé máy bay tiếp tục đắt đỏ?
TPO - “Giá vé sẽ tiếp tục ở mức đắt đỏ, dù có thể giảm nhẹ bởi nguồn cung hạ nhiệt trong mùa thấp điểm. Chi phí vận hành cao do giá dầu, nhân sự khiến giá vé máy bay khó giảm sâu" - ông John Grant - trưởng nhóm phân tích của công ty dữ liệu du lịch OAG - dự báo.