Hà Anh gợi cảm 'vượt mặt' Jennifer Phạm

Hà Anh gợi cảm 'vượt mặt' Jennifer Phạm
TPO - Cùng tham dự một sự kiện nhưng người mẫu Hà Anh tỏ ra nổi trội so với hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm nhờ gu ăn mặc gợi cảm và hiện đại.
Hà Anh và Jennifer Phạm cùng tham dự một sự kiện tại TP. HCM. Trong khi Jennifer Phạm ăn mặc rất kín đáo thì Hà Anh lại sexy và táo bạo
Hà Anh và Jennifer Phạm cùng tham dự một sự kiện tại TP. HCM. Trong khi Jennifer Phạm ăn mặc rất kín đáo thì Hà Anh lại sexy và táo bạo.
Hà Anh gợi cảm 'vượt mặt' Jennifer Phạm ảnh 2
Hai cô nàng nhí nhảnh tạo dáng trước khi vào sự kiện
Hai cô nàng nhí nhảnh tạo dáng trước khi vào sự kiện.
Người mẫu, diễn viên Bình Minh là MC của sự kiện này
Người mẫu, diễn viên Bình Minh là MC của sự kiện này.
Hà Anh gợi cảm 'vượt mặt' Jennifer Phạm ảnh 5
Hà Anh gợi cảm 'vượt mặt' Jennifer Phạm ảnh 6

Anh lịch lãm bên hai người đẹp.

Sự xuất hiện của ba người tại sự kiện thu hút rất nhiều sự chú ý của quan khách
Sự xuất hiện của ba người tại sự kiện thu hút rất nhiều sự chú ý của quan khách.
Hiện nay, Hà Anh vẫn tập vũ đạo và luyện thanh hàng ngày chuẩn bị cho việc quay video clip cùng với ê-kíp của đạo diễn nổi tiếng Scott Miller. Ngày 31 tháng 10 tới, Hà Anh sẽ có một buổi biểu diễn mini liveshow gồm 8 bài hát dành cho các khách mới VIP với sự tham gia của ban nhạc sống tại khách sạn Park Hyatt, TP. HCM
Hiện nay, Hà Anh vẫn tập vũ đạo và luyện thanh hàng ngày chuẩn bị cho việc quay video clip cùng với ê-kíp của đạo diễn nổi tiếng Scott Miller. Ngày 31 tháng 10 tới, Hà Anh sẽ có một buổi biểu diễn mini liveshow gồm 8 bài hát dành cho các khách mới VIP với sự tham gia của ban nhạc sống tại khách sạn Park Hyatt, TP. HCM.


Duy Nam

Ảnh: Tuấn Ngọc

Theo Viết
MỚI - NÓNG