Ngọc Trinh:'Em khôn ngoan ở điểm sống thật thà'

Ngọc Trinh:'Em khôn ngoan ở điểm sống thật thà'
Trò chuyện với Ngọc Trinh khi cô vừa rời buổi họp báo ra mắt phim Điệp viên 007 Tử địa Skyfall. Ngồi băng ghế sau của chiếc Audi, ôm ipad, Ngọc Trinh cười vui vẻ khi đồng hồ lúc này đang gần 2h sáng.

>Ngọc Trinh tung clip gợi cảm ở phòng tắm
>Ngọc Quyên bảo vệ Ngọc Trinh

"Body đẹp nè, em không cần ăn kiêng khem gì mà vẫn chẳng mập lên tí thịt nào. Em cũng không cần phải tập tành khổ sở gì mà có béo lên đâu. Còn riêng khuôn mặt thì vẫn baby, càng ngày càng non hơn mới sợ chứ", Ngọc Trinh thổ lộ.

Sao về quê muộn vậy em?

Tại anh Tiệp kêu em đi dự tiệc ra mắt phim, nên giờ em mới về, chứ em dự định về từ buổi chiều kìa. Anh Hai em đang cầm lái, nên em mới được trò chuyện với chị.

Mà sao chị thức khuya vậy? Phụ nữ thức khuya, da sẽ không được căng mịn đâu. Lâu lâu thức thì còn được. Chị giống y Quỳnh Thư, hôm nào cô ấy cũng 3h sáng mới chịu ngủ (cười lớn khoái chí).

Này, sao lúc nào khuôn mặt em cũng hơn hớn khi nhắc đến nhan sắc thế?

Thì em thấy tự hào về vẻ đẹp tự nhiên của mình. Body đẹp nè, em không cần ăn kiêng khem gì mà vẫn chẳng mập lên tí thịt nào. Em cũng không cần phải tập tành khổ sở gì mà có béo lên đâu. Còn riêng khuôn mặt thì vẫn baby, càng ngày càng non hơn mới sợ chứ.

Hỏi thật nhé! Em dùng botox đúng không?

Không có đâu chị! Dùng cái đó thì các thớ thịt sẽ cứng đơ, khuôn mặt bị phình ra ngộ lắm. Chị nhìn mấy người trong showbiz dùng là biết ngay mà.

Gần đây, hoa hậu kế nhiệm em, Julia Hồ bị nghi dùng botox khiến khuôn mặt biến đổi già hơn gần chục tuổi. Em nói gì khi có một vài bài báo cho rằng nhan sắc của Hoa hậu Julia Hồ không sánh được nhanh sắc của Ngọc Trinh?

Em sở hữu nét đẹp tự nhiên, trời phú, chứ không chỉnh sửa. Còn em không nói về người khác đâu. Chị biết tính em rồi, chẳng bao giờ nói về người thứ ba.

Cho đến hiện giờ, em vẫn mê mẩn nhất vòng 3 của em đấy chứ?

Trước thì mê nhất, giờ mê thêm cả khuôn mặt nữa. Làm sao mà khuôn mặt em thêm tuổi mà càng baby nha chị. Nhiều chị nói em giống Lolita, họ nói em giống cô ấy ở chỗ là biết giá trị bản thân mình là đẹp, rồi vẻ đẹp của cả 2 đều khêu gợi rất tự nhiên cùng với chút tiểu xảo của đàn bà. Em chưa đọc cuốn sách đó nên chưa biết thế nào. (Cười)

Chị sẽ gửi tặng em cuốn sách Lolita khi chị vào Sài Gòn.

Dạ!

Nhiều người phụ nữ cũng thích khoe sự khôn ngoan, thông thái của mình. Nếu có những thứ đó, em có "khoe" luôn không?

Em không thông thái, không khôn mà chỉ ngoan thôi. Khi đứng trước người đàn ông của mình, em thấy mình ngu ngốc lắm, chẳng biết gì. Em chẳng bao giờ tự tin mình thông minh, khôn ngoan ngay trước mặt đàn ông đâu, em luôn thấy mình thua kém họ.

Còn riêng với người đời, em chỉ thừa nhận là mình khôn ngoan thôi chứ em lại không khôn khéo. Các chị lớn cũng nói em khôn ngoan ở cái điểm sống thật thà. Còn em không phải là người thông minh, những điều mới mẻ khi ai đó truyền đạt cho em, em thường tiếp thu chậm hơn người khác một nhịp.

Thời buổi kinh tế khó khăn, nếu không khôn khéo sao em mở được spa riêng cho mình? Rồi lại kinh doanh thời trang nữa? Nhiều người phải bước chân vào showbiz hàng chục năm, thuộc diện “có sừng có mỏ” mới mong làm nỗi như em đấy?

Thật ra, em là một người chi tiêu hợp lý. Em tiêu xài gì cũng ghi vào sổ để mình biết đã xài gì trong tháng đó, tháng đó chi hết bao nhiêu tiền để mà tháng này lỡ có tiêu nhiều thì tháng sau tiêu ít đi. Nhưng nhìn chung, việc gì cần dùng đến tiền thì mình vẫn phải dùng thôi. Nhưng em bị một điều, cứ buồn là sẽ đi shopping mua quần áo, mua được một cái đầm ưng ý là tâm trạng em tốt lên.

Ngọc Trinh:'Em khôn ngoan ở điểm sống thật thà' ảnh 1

Người nổi tiếng hay chạy theo đồ hiệu, ghiền mua sắm. Chị thường thấy em treo status trên Yahoo! Messenger muốn mua đôi giầy Salvatore hay chiếc túi Hermes, thì y như rằng em có những thứ đó ngay trong tuần ấy. Tài chính của em có... lao đao khi em ghiền đồ hiệu như vậy không?

Em chỉ mua quần áo và đầm thôi, những thứ đó người yêu em tặng (cười). Em nói vậy, chị nghe thấy ghen tị không? (Cười).

Tuyên bố trở thành nữ hoàng đồ lót số 1 châu Á, em đã hoàn thành được bao nhiêu % tuyên ngôn đó rồi?

Đó là ước mơ của em và em vẫn đang mơ điều ấy, trở thành nữ hoàng đồ lót là con đường dài mà anh Tiệp đã định hướng cho em. Tuy nhiên, cơ hội để thực hiện nó không phải dễ dàng. Em cũng sang Hàn Quốc, Thái Lan để tham dự event hay những show diễn của họ.

Thời gian hơn một năm qua, em an tâm và hài lòng về cuộc sống riêng tư của mình. Còn công việc kinh doanh của em trong thời gian tới, em sẽ kết hợp với một thương hiệu thời trang rất nổi tiếng của Việt Nam cho ra dòng sản phẩm mới đẹp và phù hợp với tình hình kinh tế hiện nay.

Theo Mốt & Cuộc Sống

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG